Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Lê Thụy Hải: “ĐT Việt Nam không có lý do để e ngại Jordan”

20/01/2019 14:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao cơ hội ĐT Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết, dù cho trước mắt là đối thủ mạnh hơn, Jordan.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Việt Nam vs Jordan

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 18h00 ngày 20/1 <<

HLV Lê Thụy Hải: "ĐT Việt Nam không có lý do để e ngại Jordan"

Trao đổi với Saostar về cơ hội của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 khi đối thủ là tuyển Jordan, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Tại vòng 1/8, HLV Park Hang Seo sẽ tính toán kỹ với lối chơi thực dụng. Việt Nam có thể đưa đến điều kiện cần để thắng. Tôi cho rằng tuyển Việt Nam không có lý do gì để e ngại khi gặp Jordan. Cuộc chơi đã đến vòng 1/8 rồi thì tất cả đều chơi hết mình, thắng sẽ đi tiếp, còn thua ra về. Chẳng có gì Việt Nam phải lo sợ, vì toàn đội coi như hoàn thành mục tiêu đề ra ban đầu. Bây giờ chúng ta cứ đá hết mình, đá để tận hưởng và tích lũy thêm nhiều bài học ở sân chơi tầm châu Á.

Thế nên, chúng ta không có gì ngại Jordan. Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều cơ hội vào vòng tứ kết khi gặp Jordan. Các cầu thủ Việt Nam đá với Jordan thì không có gì ngại, vì các em từng đá rồi, chưa thua. Tuyển Jordan có nhiều lý do để e ngại Việt Nam đấy".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Jordan, Việt Nam vs Jordan, ĐT Việt Nam

HLV Trung Quốc thận trọng trước Thái Lan

Tối nay (20/1), Trung Quốc sẽ đối đầu với Thái Lan ở vòng 1/8 trên sân Zayed. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, “Những chú rồng” đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu hồi tháng 6 năm ngoái. Trước thềm trận đấu tới, HLV Marcello Lippi nhận định: “Tôi có thể nói rằng họ là một đội bóng mạnh. Họ đã thay đổi huấn luyện viên sau trận đấu đầu tiên. Họ đã thay đổi chơi, thay đổi chiến thuật và đội hình cơ bản sau trận đấu đầu tiên”.

“Nhưng điều quan trọng là họ đã thay đổi thái độ. Họ rất năng nổ, và đây là đặc điểm của đội bóng này. Họ chơi với cường độ cao và chúng tôi phải rất cẩn thận, tỉnh táo và tỏ ra sẵn sàng. Chúng tôi hy vọng có thể tạo ra màn trình diễn tương tự như đã làm trước Philippines. Điều quan trọng là chúng tôi không để cho họ có quá nhiều khoảng trống”.

HLV Carlos Queiroz bị LĐBĐ Iran cảnh cáo

Trước thềm Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz khiến tất cả bất ngờ khi cho biết sẽ chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Colombia sau khi kết thúc giải đấu. Cựu trợ lý của Sir Alex tiết lộ, ông ra đi vì không được LĐBĐ Iran (IFA) thương lượng gia hạn hợp đồng. Chủ tịch IFA Mehdi Taj đã nhắc nhở HLV Queiroz nói riêng cũng như ban huấn luyện nói chung nên tập trung vào chuyên môn và tránh xa những lùm xùm hậu trường.

Thủ quân Jordan khen ngợi ĐT Việt Nam

“Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây. Có sự khác biệt lớn giữa đội tuyển Việt Nam hiện tại và đội chúng tôi đã gặp hồi năm 2017. Họ chắc chắn đã tiến bộ hơn. Việt Nam là một đội mạnh. Jordan đang hướng tới một trận đấu khó khăn. Chúng tôi muốn có kết quả tốt nhưng toàn đội hiểu rằng sẽ phải thể hiện rất nhiều”, thủ thành đội trưởng Jordan, Amer Shafi nói.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn