Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Eriksson từ chức nhưng vẫn ở lại Philippines

26/01/2019 09:20:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia tay vị trí HLV trưởng ĐT Philippines, nhưng HLV Sven-Goran Eriksson vẫn tiếp tục hợp tác với LĐBĐ nước này với vai trò mới.

VIDEO: Công Phượng và những pha đi bóng làm nức lòng NHM trận gặp Nhật Bản

Được kỳ vọng cao, nhưng HLV Eriksson không thể giúp ĐT Philippines mang về thành tích tốt tại Asian Cup 2019. Chính bởi vậy, sau giải đấu này ông Eriksson quyết định từ chức.

Có một số nguồn tin cho biết, HLV Eriksson đã nộp đơn xin ứng cả vào vị trí HLV trưởng CLB Brisbane Roar tại Australia. Đội bóng này mới chia tay thuyền trưởng hồi tháng trước và chưa tìm được ứng viên hợp lý thay thế.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Philippines, HLV Sven-Goran Eriksson, Erikssom chia tay Philippines

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, HLV Eriksson quyết định vẫn hợp tác với LĐBĐ Philippines. Theo đó, ông làm với với ĐTQG nước này với vai trò cố vấn thay vì làm HLV trưởng như trước. Thông tin này được ông Dan Palami, người phụ trách ĐT Philippines chia sẻ trên kênh truyền hình CNN Philippines.

Ông Dan Palami cho biết: "Chúng tôi đã có thỏa thuận mới với Eriksson, ông ấy sẽ chuyển từ chức HLV trưởng ĐT Philippines sang vai trò cố vấn. Ông Eriksson sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG Philippines".

HLV Sven-Goran Eriksson là nhân vật nổi tiếng, trước khi tới Philippines ông từng dẫn dắt các đội bóng hàng đầu như Man City, Roma hay ĐTQG Mexico và Anh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn