Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Bahrain bất ngờ khi tuyển Việt Nam vượt qua Jordan

22/01/2019 06:55:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Bahrain bất ngờ khi tuyển Việt Nam vượt qua Jordan; Xác định 3 cặp tứ kết Asian Cup 2019; Ngôi sao đắt giá nhất ĐT Nhật Bản nghỉ trận gặp ĐT Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 22/1.

VIDEO: Highlight UAE 3-2 Kyrgyzstan (Asian Cup 2019)

HLV Bahrain bất ngờ khi tuyển Việt Nam vượt qua Jordan

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận Bahrain gặp Hàn Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Miroslav Soukup cho biết: "Thật bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan. Tôi cũng hy vọng làm được điều tương tự như vậy. Muốn thế, ngay cả khi chúng tôi cố gắng hết sức, các cầu thủ phải làm tốt hơn nữa.

Thật tuyệt khi được đối đầu với đội bóng mạnh như Hàn Quốc. Họ là đại diện số một châu Á. Tôi hiểu rõ sức mạnh của họ, đặc biệt là trong khả năng tấn công. Son Heung-min đã thi đấu ở Đức và Anh nhiều năm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm hết sức để có kết quả tốt nhất.

Hiệu suất của chúng tôi đã cải thiện thông qua những trận đấu ở vòng bảng, đặc biệt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Ấn Độ. Hàn Quốc đang đứng thứ 53 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi chúng tôi ở vị trí 113. Song, tôi tin tưởng vào các cầu thủ, bởi đó không phải gánh nặng quá lớn. Chúng tôi luôn khao khát chiến thắng".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Bahrain, Việt Nam, Việt Nam vs Nhật Bản

Xác định 3 cặp tứ kết Asian Cup 2019

Sau loạt trận đêm 21, rạng sáng 22/1, 3 cặp đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã chính thức được xác định. Theo đó, 3 đội đi tiếp lần lượt là Nhật Bản, Australia và UAE. Như vậy, 3 cặp đấu gồm Trung Quốc vs Iran, Việt Nam vs Nhật Bản và cặp đấu giữa UAE vs Australia.

Ngôi sao đắt giá nhất ĐT Nhật Bản nghỉ trận gặp ĐT Việt Nam

Cụ thể, ở trận thắng ĐT Saudi Arabia, Muto phải nhận một thẻ vàng. Với chiếc thẻ này, Muto nhận đủ 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận tứ kết gặp Việt Nam. Trước đó, tiền đạo 26 tuổi này đã nhận thẻ vàng trong trận ĐT Nhật Bản thắng ĐT Uzbekistan 2-1 tại vòng bảng. Năm nay 26 tuổi, Muto là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình ĐT Nhật Bản tham dự VCK Asian Cup 2019. Đầu mùa bóng năm nay, anh được Newcastle mua về với giá hơn 9,5 triệu bảng từ CLB Mainz 05 của Đức.

HLV Hajime: “Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam"

HLV Hajime Moriyasu khẳng định ĐT Nhật Bản sẽ chơi tấn công, tạo nhiều cơ hội và nỗ lực ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam. Ông cho biết: “Điểm mấu chốt của trận đấu này là sự kiên nhẫn. ĐT Saudi Arabia có một hàng công mạnh, nên tôi yêu cầu các cầu thủ của mình phải chơi kiên nhẫn, tổ chức phòng ngự chặt chẽ và tìm cơ hội phản công. Ở trận tới, chúng tôi biết ĐT Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó, vì cả hai đội đều chơi theo cùng một cách. Ở trận tới, ĐT Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn, dự định sẽ chơi tấn công nhiều hơn trước ĐT Việt Nam.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn