Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Ấn Độ tuyên bố mạnh miệng trước sự hả hê của người Thái

06/05/2018 08:20:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Ông Stephen Constantine, HLV ĐT Ấn Độ đã có những chia sẻ đầy mạnh miệng trước sự hả hê của người Thái Lan.

Sau khi có kết quả bốc thăm Asian Cup 2019, NHM Thái Lan tỏ ra rất phấn khích khi rơi vào bảng đấu được cho là 'dễ thở'. Đáng chú ý, NHM Thái Lan đặc biệt thích thú với viễn cảnh gặp Ấn Độ. CĐV xứ Chùa vàng rất muốn ĐTQG nước nhà đánh bại Ấn Độ, sở dĩ như vậy bởi cách đây không lâu ĐT Thái Lan có ý định tổ chức một giải đấu giao hữu, họ đã lên kế hoạch mời Ấn Độ nhưng đội bóng này từ chối bởi cho rằng giải đấu không đủ mạnh để thử nghiệm. Như một sự sắp đặt, lá thăm Asian Cup 2019 đã đưa đẩy Ấn Độ và Thái Lan gặp nhau và chính vì vậy NHM xứ Chùa vàng đang háo hức màn so tài chứng minh đẳng cấp này.

Asian Cup, tin tức Asian Cup, ĐT Thái Lan, Ấn Độ HLV Ấn Độ tự tin tại VCK Asian Cup

Trên các trang mạng xã hội, CĐV Thái Lan tỏ ra rất háo hức, nhiều người đăng status ngắn gọn rằng "RIP Ấn Độ", đây như một lời thách thức NHM xứ chùa Vàng gửi tới đối thủ.

Mặc cho NHM Thái Lan đang hả hê với viễn cảnh nêu trên, HLV Stephen Constantine của Ấn Độ vẫn tỏ ra rất cứng cỏi. Ông chia sẻ tự tin: "Tôi nghĩ Ấn Độ rơi vào nhóm mà chúng tôi có thể kỳ vọng, tôi tin chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Dù không dễ dàng, nhưng tôi tin Ấn Độ sẽ vượt qua vòng bảng".

Về phía HLV Milovan Rajevac của Thái Lan, ông chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với kết quả này khi chúng tôi được nằm chung bảng với những đội bóng có thứ hạng FIFA cao hơn. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với mọi đội bóng. Tôi tin chúng tôi sẽ có thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, chắc chắn là chúng tôi sẽ không được phép chủ quan. Chúng tôi sẽ bước vào công tác nghiên cứu lối chơi của các đối thủ ngay từ bây giờ".

Trong khi đó, HLV Miroslav Soukup của Bahrain cho biết: "Tôi biết nói gì đây? Bahrain rơi vào bảng đấu thú vị, tôi đang háo hức bước vào trận mở màn với đội chủ nhà trước 50-60 ngàn khán giả, điều này thật tuyệt vời. Mọi người nói rằng bảng đấu của chúng tôi khá nhẹ, thế nhưng cơ hội được chia đều cho cả 4 đội".

HLV Alberto Zaccheroni của đội chủ nhà UAE cũng cho biết: "Chúng tôi đang cảm thấy rất thoải mái, tôi tin chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn