Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Ấn Độ từ chức sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2019

15/01/2019 07:03:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Không thể giúp Ấn Độ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Stephen Constantin đã từ chức ngay trong phòng họp báo.


Highlight Ấn Độ vs Bahrain

Sau 2 lượt trận và có 3 điểm, Ấn Độ tự tin bước vào cuộc đối đầu cuối cùng gặp Bahrain và trận này họ chỉ cần trận hòa là có vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, trước đối thủ Bahrain,  ĐT Ấn Độ đã chịu thất bại 0-1. Ở cặp đấu cùng giờ Thái Lan cầm hòa UAE 1-1, điều này đồng nghĩa với việc Ấn Độ chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.

HLV Stephen Constantin, Ấn Độ 0-1 Bahrain, Asian Cup, tin tức Asian Cup, bóng đá Asian Cup, HLV Ấn Độ từ chức HLV Stephen Constantin chia tay ĐT Ấn Độ lần 2

Thất vọng sau thất bại của đội nhà, HLV Stephen Constantin của ĐT Ấn Độ đã tuyên bố từ chức trong phòng họp báo. Ông cho biết: "Tôi cho rằng nhiệm kỳ của mình đã hết. Tôi ra đi để các cầu thủ có môi trường thi đấu tốt hơn.

Tôi rất thất vọng khi phải nói lời chia tay, các cầu thủ và toàn đội thật tuyệt vời trong suốt thời gian qua. Hôm nay là ngày sinh nhật của vợ tôi và tôi đã không trở về nhà trong suốt 6 năm. Tôi chỉ nhìn thấy ba cô con gái sau 3 hoặc 4 tháng và đã đến lúc tôi thực hiện điều đó mỗi ngày". HLV Stephen Constantin chia sẻ trong giọt nước mắt.

Đây là lần thứ 2 HLV Stephen Constantin nói lời chia tay ĐT Ấn Độ, vào năm 2005 ông từng rời ghế nóng để tìm công việc mới. Tới năm 2015 ông trở lại dẫn dắt Ấn Độ và vực dậy sức mạnh của đội bóng trước khi nhận thất bại tại Asian Cup 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn