Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Afghanistan đánh giá trình độ ĐT Việt Nam

09/11/2017 21:12:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Otto Pfister của Afghanistan đã có những đánh giá về ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu ngày 14/11.

Hôm 7/11 vừa qua, nhóm nhóm 1 của đội tuyển Afghanistan đã đặt chân đến Hà Nội. 5 nhóm còn lại của Afghanistan, rất cả đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội trong hai ngày 8 và 9/11. Việc đến sớm cho thấy Afghanistan đang rất quyết tâm ở trận gặp Việt Nam, điều này cũng dễ hiểu bởi họ chỉ có thể mở ra cơ hội đi tiếp vào VCK Asian Cup 2019 khi đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ sau khi tới Việt Nam, HLV Afghanistan đã có những đánh giá khá thận trọng về sức mạnh của đối thủ. Ông nói: "Tôi đã xem lại băng hình trận hòa 1-1 giữa Afghanistan và Việt Nam. Tôi chưa thể có câu trả lời chính xác về trình độ. Hai đội có trình độ tương đương. Kết quả trận đấu tới sẽ là câu trả lời cho trình độ thật sự giữa hai đội. Cơ hội chia đều 50-50".

HLV Otto Pfister đánh giá cơ hội chia đều cho 2 đội HLV Otto Pfister đánh giá cơ hội chia đều cho 2 đội

Trong khi HLV Otto Pfister khá khiêm tốn thì ông Mustafa, Trưởng đoàn bóng đá Afghanistan lại tỏ ra tự tin khi cho biết: "Chúng tôi là một quốc gia châu Á có nhiều cầu thủ chất lượng, toàn đội sẽ vượt qua thách thức đưa đất nước trở thành một cường quốc bóng đá mạnh nhất khu vực".

Thời tiết hiện tại ở Hà Nội không được thuận lợi, những cơ mưa cùng với nhiệt độ hạ đã ảnh hưởng ít nhiều tới buổi tập của các cầu thủ. Tuy nhiên, theo HLV Otto Park tì điều này không phải là vấn đề đáng ngại với Afghanistan.

Chiều nay 9/11, sau khi ĐT Việt Nam tập luyện, các cầu thủ Afghanistan đã ra sân tập buổi đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Theo lịch trình, ngày mai 10/11 ĐT Afghanistan sẽ có 2 buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Danh sách cầu thủ Afghanistan

viet nam vs afghanistan, asian cup viet nam vs afghanistan, vong loai asian cup 2019 Afghanistan quyết chơi hết mình trong trận đấu sống còn với Việt Nam

Thethao247.vn - Người Đưa Tin