Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Nhật Bản tự tin để lộ chiến thuật trước trận gặp Việt Nam

22/01/2019 21:30:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới đây của ĐT Nhật Bản chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, truyền thông không bị giới hạn thời gian tác nghiệp.

VIDEO | Xuân Trường: 'Nhớ nhà, nhưng sẽ không về hôm nay'

Sau khi chiến thắng trước Ả rập Xê út vào tứ kết, ĐT Nhật Bản nhanh chóng bước vào chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Do được nghỉ ít hơn một ngày, vậy nên HLV Moriyasu Hajime chỉ yêu cầu nhóm cầu thủ đá chính tập nhẹ ở khách sạn. Còn nhóm cầu thủ dự bị, họ ra sân tập luyện bình thường.

Đáng chú ý, trong buổi tập này HLV Moriyasu Hajime của Nhật Bản không hề giới hạn thời gian tác nghiệp của các phóng viên. Trong buổi làm việc này, các cầu thủ Nhật Bản tỏ ra rất thoải mái.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, việt nam vs nhật bản, ĐT Việt Nam Nhật Bản không cần tập kín trước trận gặp Việt Nam

Sau phần khởi động, HLV Moriyasu Hajime yêu cầu toàn đội tập mảng miếng phối hợp nhỏ một chạm. Rèn các đòn tấn công rất được chú trọng, đây cũng là lối chơi ông Moriyasu Hajime tuyên bố sẽ sử dụng khi đối đầu Việt Nam sắp tới.

Có thể nhận thấy, trong các đợt tấn công, ông Moriyasu Hajime yêu cầu triển khai trên toàn mặt sân. Hướng tấn công 2 bên cánh và cả trung lộ.

Nhật Bản được đánh giá cao hơn Việt Nam ở trận đấu tới, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo có niềm tin và quyết tâm cao nhất. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn