Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Văn Lâm tới Thái Lan chỉ là bước đệm để sang châu Âu

27/01/2019 07:10:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên báo chí Nga, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết anh muốn thi đấu ở châu Âu.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản

Sau một thời gian thi đấu cho CLB Hải Phòng, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB Muangthong United tại Thái Lan. Bản hợp đồng của Văn Lâm được ký kết thời điểm anh đang dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam, Muangthong United, Văn Lâm sang Thái Lan

Đằng sau quyết định ký hợp đồng với Muangthong United, Văn Lâm hướng tới mục tiêu xa hơn trong tương lai đó là sang châu Âu chơi bóng. Chia sẻ mới đây trên tờ báo Sovetsky Sport của Nga, Văn Lâm cho biết: "Tháng 1 vừa qua tôi đã ký hợp đồng với CLB Muangthong United, họ là đội mạnh và từng vô địch giải VĐQG Thái Lan.

Tới Muangthong United, đây là bước đệm để tôi có thể hướng tới các giải hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là sang châu Âu thi đấu. Các cầu thủ thi đấu cho Muangthong United đều có cơ hội vươn tới đẳng cấp cao hơn, như thủ thành Kawin chuyển sang Bỉ và Theerathon Bunmathan tới Nhật Bản".

Chiều nay (26/1), Văn Lâm và các tuyển thủ Việt Nam đã trở về nước sau khi hành trình Asian Cup 2019 khép lại. Theo chia sẻ từ Văn Lâm, anh sẽ ăn Tết Nguyên Đán 2019 tại Việt Nam. Sau đó thủ thành Việt kiều này sẽ sang Thái Lan chuẩn bị cùng đội bóng mới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn