Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Chủ tịch LĐBĐ Iraq chia sẻ tham vọng lớn trước trận gặp Việt Nam

30/12/2018 09:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chủ tịch LĐBĐ Iraq chia sẻ tham vọng lớn trước trận gặp Việt Nam; "Vidic mới" khó sang MU đầu năm mới; Messi tiết lộ chuyện hay đá hỏng penalty... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 30/12.

VIDEO: Chiến thắng khó tin của Việt Nam trước UAE tại Asian Cup 2007

Chủ tịch LĐBĐ Iraq chia sẻ tham vọng lớn trước trận gặp Việt Nam

Vào ngày 8/1, ĐT Iraq sẽ thi đấu trận ra quân tại Asian Cup 2019 trước ĐT Việt Nam. Trước thềm giải đấu cấp độ châu lục, Chủ tịch LĐBĐ Iraq Abdul Khaliq Masood tỏ ra tự tin: "Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Và bây giờ toàn đội Iraq đã sẵn sàng để đem về một chiến tích lịch sử mới tại Asian Cup.

Chuyến tập huấn Qatar rất thành công. Toàn đội đã đạt được những mục tiêu về mặt thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Chúng tôi còn đánh bại Trung Quốc và Palestine trong 2 trận giao hữu nữa. Tham vọng của Iraq tại Asian Cup rất lớn. Chúng tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử và làm hài lòng người hâm mộ".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, tin hot bong da

"Vidic mới" khó sang MU đầu năm mới

Fiorentina vừa từ chối lời đề nghị trị giá đến 40 triệu euro của Atletico Madrid hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2019. "La Viola" cũng sẽ không để cầu thủ người Serbia được ví là "Nemanja Vidic mới" sang MU hay Juventus trong đầu năm tới và mọi chuyện chỉ có thể thay đổi trong mùa hè.

Messi tiết lộ chuyện hay đá hỏng penalty

"Với cú đá phạt bình thường, bạn có một hàng rào phía trước. Bạn sẽ không bị áp lực buộc phải ghi bàn trước khoảng cách và rào cản đó bởi cú đá có thể vào lưới hoặc ra ngoài. Nhưng khi đá một quả phạt đền thì khả năng thất bại nhiều hơn thành công. Ở trường hợp này, thủ môn thông thường sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Sẽ là điều hoàn toàn bình thường nếu cầu thủ đó ghi bàn. Tuy nhiên, ở khoảng cách 11 mét, người sút lại chịu áp lực ghi bàn cao hơn việc cản phá của thủ môn".

Pogba tặng cúp vàng thế giới cho cha quá cố

Pogba thừa nhận anh nghĩ rất nhiều tới người cha quá cố sau chiến thắng cùng ĐT Pháp tại World Cup. "Khi tôi còn bé, cha cùng tôi đã xem trận chung kết World Cup 1998. Và rồi ông ấy qua đời. Khi trở thành nhà vô địch, tôi đã nhìn lên bầu trời và thầm nhủ 'Cha, con mang chức vô địch về rồi".

Isco được Real "mở cửa" cho ra đi, MU đấu 3 đối thủ lớn tranh "bom tấn"

Nguồn tin mới nhất từ tờ Paris United (Pháp) khẳng định Nasser Al Khelaifi - ông chủ giàu có của PSG vừa có cuộc gặp gỡ bí mật với Paco Alarcón, cha đẻ kiêm người đại diện của Isco để đàm phán về việc chuyển nhượng anh đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong lúc đó, Real Madrid được cho là đã đồng ý để ngôi sao người Tây Ban Nha rời đội bóng Hoàng gia ngay tháng Giêng tới do anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Santiago Solari. Isco sẽ được tự do đàm phán bến đỗ mới trong sự nghiệp khi cả MU, PSG, Barcelona, Juventus và Chelsea đều đang rất quan tâm đến anh. Mức giá mà Real có thể bán ngôi sao này sẽ không dưới 75 triệu euro.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn