Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cầu thủ Iran xấu hổ với bàn thua trước Nhật Bản

29/01/2019 08:05:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Thủ thành Alireza Beiranvand của Iran cho biết anh thấy xấu hổ với bàn thua đầu tiên trước ĐT Nhật Bản.

VIDEO: Highlight Iran 0-3 Nhật Bản (bán kết Asian Cup 2019)

Trận bán kết giữa Nhật Bản và Iran đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội bóng xứ sở Hoa anh đào, đáng chú ý, tất cả những pha lập công đều xảy ra trong hiệp đấu thứ 2.

Phút 57 của trận đấy, cầu thủ Nhật Bản ngã trong vòng cấm đối phương và ngay lập tức các cầu thủ Iran tiến về phía trọng tài chính để thanh minh, thế nhưng các cầu thủ Nhật Bản vẫn tiếp tục tình huống bóng dẫn tới bàn thắng đầu tiên của Yuya Osako.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Iran 0-3 Nhật Bản, bán kết Asian Cup

Thủ thành Alireza Beiranvand cho rằng thật xấu hổ với bàn thua nêu trên. Sau trận đấu, anh nói: "Chúng tôi thực sự xấu hổ với NHM, bàn thua đầu tiên, một cầu thủ Nhật Bản ngã xuống và các cầu thủ Iran chạy về phía trọng tài chính.

Iran đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn, tôi không biết phải nói gì nữa bởi mục tiêu của chúng tôi tới đây là chức vô địch".

Thua trận, HLV Carlos Querioz của Iran đã có quyết định bất ngờ khi tuyên bố từ chức. Vị chiến lược gia này xác nhận: "Không từ nào có thể mô tả sự cảm kích của tôi đến các cầu thủ. Chúng tôi đã có 8 năm thật tuyệt vời và điều đó là nhờ sự nỗ lực, sự ủng hộ của tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng mình đã làm được nhiều điều tại đây. Các cầu thủ rất khát khao cống hiến và tôi cho rằng họ xứng đáng có được trận chung kết. Thật tiếc là điều đó không xảy ra.

Đây là quãng thời gian tuyệt nhất của tôi trong sự nghiệp bóng đá và tôi chúc các bạn luôn đạt được những gì tốt nhất. Còn về tôi ư? Như lời của một bài hát cũ đã viết, tôi làm việc theo cách riêng của mình."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn