Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cập nhật chấn thương của tuyển thủ Bùi Tiến Dũng

29/03/2017 09:58:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Afghanistan.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ở trận gặp Afghanistan diễn ra tối qua 28/3, khi ĐT Việt Nam đang dẫn trước 1-0 thì trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và điều này buộc HLV Hữu Thắng phải có sự thay đổi nhân sự. Khi Tiến Dũng rời sân chuẩn bị nhường vị trí cho Duy Mạnh, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu với 10 người trên sân và chúng ta phải nhận bàn gỡ hòa 1-1 từ Afghanistan.

Tiến Dũng cần 2 tuần để hồi phục chấn thương Tiến Dũng cần 2 tuần để hồi phục chấn thương

Sau trận đấu HLV Nguyễn Hữu Thắng hài lòng với kết quả, thế nhưng ông không khỏi lo lắng trước chấn thương của Bùi Tiến Dũng. Theo kết quả mới đây nhất từ đội ngũ y tế ĐT Việt Nam, vấn đề Tiến Dũng gặp phải không quá nghiêm trọng và HLV Hữu Thắng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Bùi Tiến Dũng bị trật khớp và giãn dây chằng, anh cần khoảng 2 tuần để hồi phục. Với chẩn đoán này, Tiến Dũng không thể cùng Viettel tham dự trận đấu với Bình Phước tại giải Hạng nhất diễn ra ngày 2/4 tới đây.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nhận được sự đánh giá cao từ HLV Nguyễn Hữu Thắng, anh được coi là nhân tố quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới của đội U22 Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn