Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Trung Quốc: “Quang Hải có thể tiến tới đẳng cấp của Son Heung-min”

31/12/2018 09:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Ấn tượng trước màn trình diễn của Quang Hải trong thời gian qua, báo Trung Quốc đánh giá tiền vệ này có thể tiến tới đẳng cấp của Son Heung-min trong tương lai.

VIDEO: Quang Hải - người có đôi chân 'vạn người mê'

Nguyễn Quang Hải đã có năm 2018 rất thành công, từ cấp CLB cho tới cấp ĐTQG. Từ giải trẻ cho tới giải đấu của các ĐTQG. Các danh hiệu có thể kể đến như vô địch V-League cùng CLB Hà Hội, Á quân U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, hạng 4 Asiad cùng Olympic Việt Nam, vô địch AFF Cup cùng ĐTQG Việt Nam.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Quang Hải Báo Trung Quốc đánh giá cao Quang Hải

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải trong thời gian qua, tờ Sina của Trung Quốc tỏ ra rất ấn tượng. Chính vì vậy, trong bài viết mới đây từ báo này cho rằng Quang Hải có thể tiến tới đẳng cấp của Son Heung-min trong tương lai.

Trong bài viết mới đây về Quang Hải, tờ Sina lấy tựa đề "Son Heung-min mới? Đâu là ngôi sao có thể thi đấu ở châu Âu sau Asian Cup". Trong đó họ nhấn mạnh: "Quang Hải, cầu thủ chơi ấn tượng nhất năm 2018 từng dẫn dắt U23 Việt Nam giành vị trí Á quân U23 châu Á hồi đầu năm. Quang Hải cũng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Nếu tiếp tục chơi tốt tại Asian Cup, chúng tôi tin những tuyển trạch viên châu Âu sẽ để mắt tới Quang Hải. Trong tương lai, cậu ấy chắc chắn còn phát triển và có thể ngang tầm với Son Heung-min".

Son Heung-min là tiền đạo người Hàn Quốc, anh năm nay 26 tuổi và đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho CLB Tottenham. Tính tới hiện tại, Son Heung-min đã ghi 57 bàn thắng cho Spurs sau 164 trận trên mọi đấu trường.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn