Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Iran: "ĐT Việt Nam có thể gây nguy hiểm cho bất cứ đối thủ nào"

02/01/2019 10:04:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây tờ báo Iran-Varzeshi tiếp tục đưa ra đánh giá bất ngờ về ĐT Việt Nam, trước đó họ cho rằng sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo không thực sự đáng ngại.

VIDEO: HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam gửi lời chúc mừng năm mới đến NHM

Cách đây vài ngày ờ Iran-Varzeshi đã có bài viết đánh giá về sức mạnh ĐT Việt Nam. Trong đó họ không đánh giá cao sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo. Đáng lưu ý, tờ báo này viết chúng ta ôm mộng vô địch Asian Cup 2019. Nhưng trên thực tế, chúng ta chưa hề đề cập tới điều này. Tờ báo Iran-Varzeshi đăng tải bài viết khiến cả HLV Queiroz lên tiếng, ông nói rằng nguồn tin này đưa những thông tin thiếu chính xác.

Mới đây nhất, tờ Iran-Varzeshi đăng tải bài viết và trong đó họ đưa ra những nhận định khác biệt hoàn toàn trước đó. Cụ thể, họ đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam rằng có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Iran, báo Iran

"Cùng lúc ĐT Iran đá giao hữu trận cuối gặp Qatar trước Asian Cup 2019, đối thủ của chúng ta là Việt Nam đã có chiến thắng 4-2 trước Philippines. Việt Nam, đối thủ thứ 2 của Iran tại Asian Cup 2019 sở hữu đội hình trẻ, được xem không mấy đáng ngại với Iran, nhưng thực thế họ có thể gây nguy hiểm cho Iran. HLV Queiroz nỗ lực tạo động lực cho các cầu thủ trước trận gặp Yemen, nhưng chúng ta cần phải nghĩ tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam.

Thực tế Việt Nam có thể gây nguy hiểm cho bất cứ đối thủ nào, giống như trận đấu mới đây họ đánh bại Philippines 4-2. ĐT Việt Nam sở hữu đội hình trẻ, nhưng điều này không có nghĩa là họ ít kinh nghiệm thi đấu. Các cầu thủ Việt Nam luôn tuân thủ chiến thuật, thi đấu kỷ luật và đặc biệt luôn làm việc theo nguyên tắc. Thậm chí, các cầu thủ không được vào mạng xã hội cho tới thời khắc đầu năm gửi lời chúc tới NHM."

Bên cạnh đó, tờ Iran-Varzeshi cũng đề cập tới các thành viên ban huấn luyện của ĐT Việt Nam. Cuối cùng, tờ báo này cảnh báo ĐT Iran không được chủ quan, bởi nếu không thận trọng họ có thể gặp vấn đề như Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha tại World Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn