Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Hàn Quốc: “Việt Nam cẩn thận trước sự ranh mãnh của Iraq”

04/01/2019 11:27:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong bài phân tích mới đây, báo Hàn Quốc đã đưa ra lời cảnh báo với ĐT Việt Nam sự sự tinh quái của ĐT Iraq.

VIDEO: Lý do vì sao Quang Hải lại đáng xem nhất Asian Cup

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp Iraq diễn ra tối 8/1 tới đây. Trước trận ra quân này, tờ News Joins của Hàn Quốc đã gửi lời cảnh báo sự tinh quái trong lối chơi của ĐT Iraq tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, ĐT Triều Tiên

"Đội bóng Trung Đông thi đấu mạnh mã và đầy tự tin, họ chơi bóng đầy "rãnh mãnh" và thiên về tấn công, vì thế ĐT Việt Nam cần phải thi đấu hết sức thận trọng. Việt Nam được coi là "ngựa ô" tại Asian Cup 2019, đội bóng vừa giành chức vô địch AFF Cup 2018 và đang giữ mạch 18 trận bất bại liên tiếp (tính cả trận giao hữu thắng Philippines). ĐT Việt Nam cũng thường chơi rất hay mỗi khi đối đầu với các đội bóng Tây Á.", tờ News Joins viết.

Bên cạnh đó, News Joins cũng chỉ ra bất lợi của ĐT Việt Nam tại giải đấu sắp tới. Họ cho biết: "Việt Nam không có nhiều kinh nghiệm tại Asian Cup. 12 năm trước, ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup với tư cách là đồng chủ nhà. Ban đầu Asian Cup không phải là mục tiêu của Việt Nam, nhưng sau chức vô địch AFF Cup thì giải đấu này nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam

Tờ News Joins cũng nhận định: "Ở bảng D, Iran gần như chắc chắn có ngôi đầu và Yemen được xem là đội yếu nhất. Việt Nam và Iraq sẽ cạnh tranh tấm vé thứ 2 vào vòng 16 đội. Nếu đánh bại Iraq, Việt Nam nhiều khả năng sẽ đứng thứ 2 bảng D để vào vòng knock-out. Trong trường hợp xếp thứ 3, Việt Nam cũng vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất".

Báo Hàn Quốc cũng đánh giá cao lối chơi phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam, họ cho rằng với chiến thuật này thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tạo bất ngờ tại Asian Cup 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn