Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo châu Á khen ngợi một tuyển thủ Việt Nam

12/01/2019 22:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận Việt Nam 0-2 Iran, báo châu Á - Fox Sports đã dành lời khen ngợi tới đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran

Trước sức mạnh đáng sợ của đội bóng hàng đầu châu Á là Iran, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và chịu thất bại 0-2. Sau trận đấu này, báo Fox Sports nhận định: "Đúng như dự đoán, Iran kiểm soát thế trận khi tiếng còi khai cuộc vang lên, họ tạo ra nhiều cơ hội gây sức ép cho Việt Nam.

Saman Ghoddos của Iran đã có có cơ hội dứt điểm, thế nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi tốt kiểm soát được tình hình. ĐT Việt Nam cũng có được sự phục vụ tốt của đội trưởng Quế Ngọc Hải, anh đã thực hiện một số tình huống can thiệp quan trọng ngăn cản những cơ hội ghi bàn rõ ràng của cầu thủ Iran."

Việt Nam 0-2 Iran, ket qua Việt Nam 0-2 Iran, ti so Việt Nam 0-2 Iran, video ban thang Việt Nam 0-2 Iran Báo châu Á đánh giá cao màn trình diễn của Quế Ngọc Hải (3)

Fox Sports cũng nhận định ĐT Việt Nam đã thi đấu với quyết tâm và tinh thần tốt hơn trong hiệp hai, thế nhưng bàn thắng vẫn không đến dù chúng ta có một số cơ hội. Đáng tiếc nhất là tình huống Văn Toàn chuyền bóng cho Công Phượng, tiền đạo của HAGL dứt điểm trong tư thế đối mặt nhưng không qua được thủ môn Iran.

Sau trận thua nêu trên, ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 3 tại bảng D và ở vị trí cuối trên BXH các đội bóng đứng thứ 3. Để có cơ hội đi tiếp, ĐT Việt Nam buộc phải thắng thắng Yemen ở trận cuối cùng với tỉ số càng đậm càng tốt.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan