Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo châu Á khuyên Việt Nam đá 5-4-1 trước Nhật Bản

24/01/2019 09:08:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo châu Á - Fox Sports mới đây đưa ra đội hình được cho là tối ưu của đội tuyển Việt Nam, qua đó có thể hướng tới kết quả tốt nhất khi đấu Nhật Bản.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện trước trận gặp Nhật Bản

ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, đó như một câu chuyện cổ tích. Tại vòng đấu này, Việt Nam sẽ gặp "Samurai xanh" - ĐT Nhật Bản.

So với những trận đấu trước, Việt Nam và Nhật Bản đều có thể trình diễn màn thi đấu tốt hơn nữa. Tất nhiên, khâu phòng ngự và tấn công đôi bên cần phải được cải thiện.

Trước cuộc đụng độ này, báo châu Á - Fox Sports đã đưa ra đội hình được cho là mạnh nhất của Việt Nam đấu Nhật Bản. Họ nhận định rằng, HLV Park Hang Seo không có lý do gì để thay đổi đội hình đã thi đấu xuất sắc trước Jordan, trừ những trường hợp bất đắc dĩ, chính vì vậy, Fox Sports tin rằng đội hình y nguyên trận ra quân gặp Jordan sẽ tiếp tục được sử dụng. Chỉ có chút khác biệt, là lần này Việt Nam nên chủ động đá phòng ngự, thay vì 3-4-3 thì đá 5-4-1 ngay từ đầu.

Đội hình ĐT Việt Nam do Fox Sports dự đoán: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, việt nam vs nhật bản, ĐT Việt Nam Đội hình ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản do Fox Sports dự đoán

Fox Sports cũng đưa ra đội hình tốt nhất với Nhật Bản khi đối đầu Việt Nam. Theo đó, họ cho rằng cần một số điều chỉnh nhỏ trong 11 cái tên xuất phát so với trận trước.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản do Fox Sports dự đoánAsian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, việt nam vs nhật bản, ĐT Việt Nam Đội hình Nhật Bản đấu Việt Nam do Fox Sports dự đoán

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn