Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Áo số 9 của Công Vinh trên ĐTVN có chủ mới

20/03/2017 21:17:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều nay 20/3 của ĐT Việt Nam, áo đấu số 9 của Lê Công Vinh để lại trên ĐTQG đã có chủ nhân mới.

Player Loading...

Sau AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh đã quyết định giã từ sự nghiệp và nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Đây là điều hết sức đáng tiếc, bởi ở độ tuổi 31 anh vẫn có thể đóng góp công sức cho ĐTQG.

Hôm nay 20/3, ĐT Việt Nam hội quân và một trong những điểm đáng chú ý nhất đó là áo đấu của các tuyển thủ. Trong buổi tập diễn ra chiều cùng ngày, áo đấu số 9 của Lê Công Vinh để lại trên ĐTVN đã có chủ nhân mới, đó là Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tiếp bước Công Vinh giúp ĐTQG gặt hái thành công Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tiếp bước Công Vinh giúp ĐTQG gặt hái thành công. Ảnh: Bongdaplus

Vẫn như phong cách thường thấy, Văn Toàn luyện tập rất năng nổ trên sân trong phần đấu đối kháng. Chứng kiến Văn Toàn luyện tập, người hâm mộ đang rất kỳ vọng chân sút của HAGL sẽ tiếp bước Lê Công Vinh giúp ĐT Việt Nam gặt hái những thành công trong tương lai.

Tại AFF Cup 2016, Lương Xuân Trường khoác trên mình chiếc áo số 14 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở buổi tập hôm nay tiền đạo đang thi đấu tại Hàn Quốc nhận áo đấu số 7. Tiền đạo Nguyễn Công Phương hôm nay cũng ra sân tập với áo đấu số 16.

Buổi tập chiều nay, do các tuyển thủ vừa mới làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League ở cấp CLB nên HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu đưa ra các bài tập kiểm soát bóng và phối hợp nhóm. Buổi tập diễn ra khoảng 1 tiếng đồng hồ. Có 2 trường hợp chấn thương phải tập riêng ở buổi làm việc đầu tiên của ĐT Việt Nam, đó là thủ môn Văn Lâm và Đình Đồng.

Kết thúc buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, một số cầu thủ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Rất nhiều fan vây quanh, chụp hình lưu niệm với thần tượng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn