Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

AFC gỡ video nhạy cảm về cú sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen

19/01/2019 19:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - AFC gỡ video nhạy cảm về cú sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen; Báo Tây Á nhắc tới con số đáng lo ngại của Jordan trước trận đấu với Việt Nam... là những tin tức Asian Cup đáng chú ý tối nay 19/1.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn thắng cực kì quan trọng sau 'món quà' của trọng tài Oman

AFC gỡ video nhạy cảm về cú sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen

AFC gây tranh cãi khi biến cú sút phạt của Quang Hải thành một quả tên lửa làm nổ tung khung thành Yemen - đất nước đang lao đao vì nội chiến. Đất nước Yemen đang chìm trong hỗn loạn vì cuộc nội chiến kéo dài từ năm 2015. Ước tính đã có đến 60.000 người thiệt mạng vì nạn đói và bom đạn trong thời gian qua. Trước phản ứng từ dư luận, AFC đã nhanh chóng gỡ bỏ video này.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Quang Hải, ĐT Việt Nam

Báo Tây Á nhắc tới con số đáng lo ngại của Jordan trước trận đấu với Việt Nam

Kooora luôn dành sự quan tâm lớn đến bóng đá Việt Nam, đặc biệt trong hơn một năm trở lại đây khi mà U23 và ĐTQG Việt Nam liên tục chạm trán các đội bóng Tây Á.  Trong bài viết mới đây, tờ báo này cảnh báo Jordan trước cuộc đọ sức với Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup:

Họ cho biết: "Jordan đã khiến cả châu Á bất ngờ khi giành ngôi đầu bảng ở bảng đấu có cả Australia. Họ lần lượt vượt qua Australia (1-0) và Syria (2-0) trước khi hòa Palestine ở trận đấu đấu thủ tục. Vị trí đầu bảng là xứng đáng, Jordan cũng nằm trong số những hàng thủ mạnh nhất khi chưa để thủng lưới bàn nào, ngang bằng với Hàn Quốc, Qatar và Iran. Tuy nhiên, Việt Nam là thử thách không hề dễ dàng. HLV Vital Borkelmans cần phải lưu ý rằng Jordan mới ghi được 3 bàn tại Asian Cup 2019. Hàng công của Jordan có thành tích kém nhất trong số các đội đầu bảng. Nếu mở rộng ra, Jordan chỉ ghi nhiều bàn hơn duy nhất Bahrain (2 bàn) trong số 16 đội lọt vào vòng 1/8".

Phan Thanh Bình dự đoán Việt Nam sẽ thắng Jordan bằng luân lưu

Nhận định về trận Việt Nam – Jordan, cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình – người từng cùng tuyển Việt Nam lọt đến vòng tứ kết Asian Cup 2007, cho biết: “Có mặt ở vòng 1/8 qua khe cửa hẹp đầy may mắn nên tôi nghĩ các học trò của ông Park Hang Seo đang rất hưng phấn trong cuộc so kè với Jordan. Nhiều người bảo Jordan là đối thủ… dễ chịu nhất ở vòng 1/8, nhưng đừng quên đây là một đội bóng rất mạnh khi họ đứng đầu bảng B với 3 trận bất bại. Vì vậy tuyển Việt Nam phải rất thận trọng.

Tôi đầy cảm giác hình ảnh của giải U23 châu Á cách đây 1 năm sẽ tái hiện ở đội tuyển Việt Nam lần này. Khả năng hai đội sẽ hoà nhau ở các hiệp đấu chính, và tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở loạt sút lân lưu 11m”.

SAO Philippines vẫn nói cứng dù thua te tua

“Mục tiêu của đội tuyển là vượt qua vòng đấu bảng và đôi khi mọi thứ không đi theo kế hoạch. Tuy nhiên, điều chúng tôi đã làm được là đưa Philippines lên bản đồ bóng đá thế giới. Đây mới chỉ là bước khởi đầu cho một cuộc chinh phục.  Khoảng cách giữa Philippines với các đội bóng hàng đầu đang dần được thu hẹp”, thủ thành Michael Falkesgaard nói.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn