Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

AFC: "Al Sasi là mối đe dọa trước bất cứ đối thủ nào"

26/12/2018 17:34:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết về sức mạnh của tiền vệ Ala Al Sasi (Yemen) - đối thủ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Yemen, đối thủ dễ dàng để Việt Nam kiếm điểm?

Tại bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ các đối thủ là Iran, Iraq và Yemen. Trong bài viết mới đây của AFC, họ chỉ tên tiền vệ xuất sắc của ĐT Yemen mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần chú ý. Đó là tiền vệ Ala Al Sasi.

Nói về Ala Al Sasi, AFC đánh giá: "Ala Al Sasi ra mắt ĐT Yemen vào năm 2006, trong trận đấu giao hữu với Djibouti. Anh đánh dấu màn ra mắt với bàn thắng, qua đó giúp Yemen đánh bại Djibouti với tỉ số 4-1. Sau đó Ala Al Sasi trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Yemen.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Yemen Ala Al Sasi, tiền vệ chất lượng hàng đầu của ĐT Yemen

Ala Al Sasi là một cầu thủ khéo léo, có khả năng di chuyển không bóng thông minh trên khắp mặt sân. Dù đã 31 tuổi, nhưng Ala Al Sasi vẫn là hướng tấn công trong đội hình của Yemen, là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo.

Dù Ala Al Sasi xuất hiện trong vòng cấm hay trước vạch 16m50, anh đều có thể đe dọa khung thành đối phương bằng những cú dứt điểm chuẩn xác".

Yemen được xem là đối thủ dễ dàng nhất với ĐT Việt Nam tại bảng D Asian Cup 2019, trận đấu này rất quan trọng tới hy vọng giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn