Quảng cáo

9 ông lớn Châu Âu phát cuồng vì 1 tiền vệ trẻ

Thứ năm, 22/09/2016 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Có ít nhất 9 đội bóng lớn tại châu Âu đang theo dõi sát sao tiền vệ trẻ của Atalanta, Franck Kessie.

Player Loading...

VIDEO: Joe Hart mắc sai lầm ở trận ra mắt Serie A

Franck Kessie năm nay 19 tuổi, tài năng của anh được phát hiện bởi Stella Club. Sau một năm học tập tại đây, Kessie nhanh chóng được CLB Atalanta đưa về và được gửi sang Cesena theo dạng cho mượn. Sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng, mùa giải năm nay Atalanta quyết định đưa Kessie về thi đấu tại Serie A và tiền vệ trẻ này ngay lập tức để lại nhiều ấn tượng.

Atalanta, Franck Kessie, 9 ông lớn Châu Âu phát cuồng vì 1 tiền vệ trẻ, Man Utd, tin tức chuyển nhượng, Atalanta, Franck Kessie, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Tiền vệ trẻ Franck Kessie

Kessie thực chất là mẫu tiền vệ phòng ngự, nhưng anh đang chơi cao hơn tại Atalanta và đạt phong độ cao. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Franck Kessie đã đóng góp cho Atalanta 4 bàn thắng. Hiện tại Mauro Icardi của Inter Milan là người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A, thế nhưng anh cũng chỉ hơn Kessie 2 pha lập công.

Ngoài thành tích ghi bàn, Franck Kessie còn để lại những màn trình diễn đặc biệt mang phong cách của riêng mình. Điều này đã khiến Kessie lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu. Theo tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, cho tới hiện tại có ít nhất 9 đội bóng đang theo dõi sát sao Franck Kessie.

Tại Serie A có Juventus, Napoli, Milan và Inter Milan đang quan tâm tới Franck Kessie. Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd, Arsenal, Liverpool và cả Chelsea cùng theo dõi sát sao Kessie. Còn tại Bundesliga, hiện tại Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Franck Kessie.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta Franck Kessie Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT