Quảng cáo

5 điểm nhấn khiến ĐKVĐ Australia thất bại trước Jordan

Chủ nhật, 06/01/2019 20:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ra quân với tư cách là nhà ĐKVĐ, nhưng ĐT Australia đã để lại sự thất vọng với trận thua trước Jordan.

VIDEO: Highlights Úc 0-1 Jordan

1. Sở hữu bóng nhiều không có nghĩa là sẽ thắng

ĐKVĐ Australia chiếm quyền kiểm soát bóng 73% trong hiệp 1 và 76% tính trong toàn bộ trận đấu. Với thời lượng có bóng như vậy, Australia có 13 cú sút và chỉ 4 trong số đó trúng mục tiêu.

HLV Graham Arnold tỏ ra bế tắc khi không thể xuyên thủng lưới đối phương, trong khi Tom Rogic, Awer Mabil và Robbie Kruse hầu như hầu như không thể đưa bóng thuận lợi cho Jamie Maclaren tấn công.

ket qua Úc 0-1 Jordan,  ti so Úc 0-1 Jordan, video bàn thắng Úc 0-1 Jordan

2. Jordan xứng đáng chiến thắng

Australia dẫn đầu về chỉ số sở hữu bóng, nhưng đoàn quân của HLV Arnold bế tắc trong khâu ghi bàn. Trong khi Jordan, họ phản công mãnh liệt và có bàn mở tỉ số xuất phát từ một tình huống đá phạt góc và Anas Bani Yaseen đánh đầu thành công. Khi Australia còn đang bàng hoàng sau bàn thua, 3 phút sau họ hú hồn bởi tình huống đưa bóng đi đập xà ngang của Baha Abdel-Rahman.

3. Australia không được hưởng penalty

Phút 43, Robbie Kruse cố gắng tạt bóng và cầu thủ Jordan để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mặc dù các cầu thủ Australia phản ứng đòi penalty nhưng trọng tài không công nhận. Tình huống này bị thổi penalty, cục diện trận đấu có thể đã khác.

4. Khalil Bani Ateyah

Baha Abdel-Rahman và Anas Bani Yaseen chắc chắn nhận được những lời khen ngợi bởi 1 người kiến tạo và 1 người ghi bàn. Nhưng chiến thắng của Jordan phải nhắc tới Khalil Bani Ateyah.

Tiền vệ 27 tuổi này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, hóa giải hầu hết mọi đợt tấn công của cầu thủ Australia. Ngoài ra, Khalil Bani Ateyah cũng tung ra những đường chuyền triển khai phản công rất tốt.

5. Jamie Maclaren thi đấu không tốt

Trước trận gặp Jordan, Jamie Maclaren đã 8 trận đấu liên tiếp trên ĐTQG không ghi bàn. Ở trận đấu với Jordan, anh hầu hết không vượt qua được hàng phòng ngự của đối thủ.

Jamie Maclaren có 8 lần chạm bóng trong hiệp 2, chỉ 1 trong số đó bóng được đưa vào vòng cấm. Với vai trò tiền đạo, Jamie Maclaren gần như "tàng hình".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan