Quảng cáo

2 cầu thủ khiến Sir Alex Ferguson nể phục nhất

Thứ hai, 17/11/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV Sir Alex Ferguson tiết lộ 2 cậu học trò khiến ông nể phục nhất đó chính là Patrice Evra và Diego Forlan.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Điểm khiến Sir Alex Ferguson 'kết' ở Patrice Evra và Diego Forlan đó là sự thông minh, cựu chiến lược gia người Scotland nể phục bởi khả năng ngôn ngữ vô cùng đa dạng của hai cầu thủ này.

Sir Alex Ferguson, Patrice Evra, Diego Forlan, 2 cầu thủ Sir Alex phục nhất, Sir Alex nể phục cầu thủ nào,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Sir Alex nể phục Patrice Evra (trái) và Diego Forlan

 

 

Chia sẻ trước báo chí, Alex Ferguson cho hay: "Tôi đã có rất nhiều học trò, nhưng không ai giỏi bằng Patrice Evra cả, cậu ấy là một chàng trai có đầu óc. Evra có thể nói 5 thứ tiếng khác nhau, cậu ấy cũng có tầm ảnh hưởng lớn và giúp đỡ tôi nhiều trong phòng thay đồ.

Patrice Evra rất dễ mến, cha cậu ấy là một nhà ngoại giao và điều này phần nào có thể giải thích vì sao cậu ấy thông minh đến vậy".

Cựu chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm: "Diego Forlan thậm chí còn hơn cả Evra, cậu ấy cũng nói được 5 thứ tiếng khác nhau. Đầu năm nay Forlan ra mắt CLB Osaka, tôi nghe nói cậu ấy chỉ cần 1 tuần chuẩn bị rồi trả lời phỏng vấn nhanh chóng bằng tiếng Nhật. Điều này quả thật rất ấn tượng".

Hiện tại cả 2 cầu thủ này không còn khoác áo Manchester United, Patrice Evra đã quyết định rời Old Trafford trong mùa hè vừa qua để gia nhập Juventus. Trong khi đó, Diego Forlan chia tay Quỷ đỏ trong năm 2004.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT