Quảng cáo

World Cup 2014: ĐT Italia đã có mặt tại Brazil

Thứ bảy, 07/06/2014 15:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cùng với tuyển Hà Lan, ĐT Italia đã có mặt tại Brazil để chuẩn bị bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (World Cup 2014).

 

ĐT Italia đổ bộ xuống sân bay Rio de Janeiro (Brazil)

 

Sau khi ĐT Hà Lan có mặt tại xứ sở Samba để chuẩn bị bước vào tranh tài trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chuyên cơ chở ĐT Italia cũng đã hạ cánh xuống Rio de Janeiro (Brazil). Thầy trò HLV Prandelli xuất hiện với trang phục vest màu đen gây được sự chú ý.

 

Theo báo chí Italia, thầy trò HLV Prandelli đã được nước chủ nhà bố trí xe cứu hoả, cảnh sát quân sự cùng 2 xe trực thăng hộ tống từ sân bay về nơi đóng quân ở trung tâm huấn luyện Mangatatiba, thuộc khu vực resort ven biển Costa Verde.

 

Đến Brazil lần này, HLV Cesare Prandelli đã thay đổi tính truyền thống của bóng đá Ý. Thay vì áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc, chiến lược gia 56 tuổi luôn yêu cầu các học trò dâng cao để tấn công đối phương. Điều này không hề vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ ở xứ sở mỳ ống, ngược lại họ đã chờ đợi điều này từ khá lâu.

 

Tại vòng bảng World Cup 2014, nhà vô địch thế giới 2006 sẽ đụng độ tuyển Anh, Urguay và Costa Rica và đây được coi là thủ thách lớn đối với họ. Theo đó, đoàn quân của HLV Cesare Prandelli sẽ đụng độ với đội bóng xứ sở sương mù ngay trong trận đầu ra quân (5h00 ngày 15/06, theo giờ VN).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT