Quảng cáo

Wenger chỉ ra bí quyết giúp Arsenal đánh bại Liverpool

Thứ năm, 06/02/2014 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết rằng nếu Arsenal muốn chiến thắng đội bóng thành phố cảng Liverpool thì họ cần triệt hạ được mối đe dọa từ hàng tấn công của đội bóng này.

Arsenal, Luis Suarez, Arsene Wenger, arsenal, Jack Wilshere, Liverpool, Man City, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League

Suarez chính là mối đe dọa lớn nhất đối với Arsenal trong trận đấu tới

 

Các Pháo thủ đang dẫn đầu BXH Premier League tuy nhiên chuyến làm khách đầu rủi ro sắp tới trên sân Anfield có thể sẽ khiến họ đánh mất vị trí này. Người nguy hiểm nhất bên phía The Kop mà The Gunners phải đề phòng chính là tiền đạo Luis Suarez. Người đã từng được chính các Pháo thủ săn đuổi vào mùa hè năm ngoái.

 

HLV Wenger cho biết ông không hề hối tiếc khi không chiêu mộ được tiền đạo này và cho rằng hàng phòng thủ của mình sẽ gặp phải những khó khăn rất lớn khi thi đấu tại Anfield.

 

Wenger nói: "Tôi nghĩ rằng họ có một hàng công rất mạnh. Họ có Sturridge, Suarez ở phía trên, còn phía dưới là sự hỗ trợ đắc lực của Coutinho, Sterling và Gerrard. Tất cả họ đều có thể ghi bàn và tạo nên sự khác biệt. Những gì chúng tôi cần làm là vô hiệu hóa sức mạnh hàng công của họ nếu muốn hướng đến một chiến thắng ở trận đấu đó" - Daily Star dẫn lời Arsene Wenger.

 

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra ngày 8/2 tới và đó sẽ là thử thách thực sự và có thể làm biến chuyển cục diện của ngôi vương Premier League mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Luis Suarez Arsene Wenger arsenal Jack Wilshere Liverpool Man City Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT