Quảng cáo

Hà Lan vs Kazakhstan: Chờ "cơn lốc màu da cam" lên tiếng

Thứ sáu, 10/10/2014 21:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau thất bại ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016 trước CH Séc, ĐT Hà Lan đang quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Kazakhstan diễn ra vào rạng sáng ngày mai (11/10).

vòng loại Euro 2016, ĐT Hà Lan, ĐT Hà Lan vs ĐT Kazakhstan, ĐT Kazakhstan,HLV Guus Hiddink

Hà Lan đón sự trở lại của Robben

Để có thể giành được 3 điểm ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại Euro 2016, ĐT Hà Lan đã buổi tập tại thành phố Amsterdam nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Kazakhstan. Trong danh sách tập trung lần này của HLV Guus Hiddink vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc như Hunterlaar, Van Persie hay Daley Blind. Sau khởi đầu đáng thất vọng với trận thua 1-2 trước CH Séc, “cơn lốc màu da cam” đang tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tay của mình.

Phát biểu trước trận đón tiếp Kazakhstan, HLV Guus Hiddink tỏ ra thận trọng. Ông nói: “Kazakhstan là một đội bóng có tổ chức tốt, tôi đã chứng kiến họ thi đấu khá nhiều và họ chắc chắn là một đối thủ không hề dễ chơi. Họ đã có một khóa tập luyện vô cùng nghiêm túc với một HLV giỏi. Tôi biết HLV Yuri Krasnozhan làm công tác tư tưởng và lên tinh thần cho các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên chúng tôi cũng đang sở hữu khá nhiều gương mặt chất lượng trong đội hình và tôi tin chúng tôi có thể giành được chiến thắng”.

Video bàn thắng: CH Séc 2-1 Hà Lan (Bảng A - Vòng loại Euro 2016)

Trong cuộc đón tiếp Kazakhstan diễn ra rạng sáng mai, ĐT Hà Lan sẽ đón sự trở lại của Robben. Qua đó, HLV Guus Hiddink sẽ có nhiều sự lựa chọn trên hàng công và xây dựng lối chơi theo ý mình. “Cơn lốc màu da cam” buộc phải thắng ở trận đấu này để khẳng định vị thế của mình ở bảng A vòng loại Euro 2016 và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trận đấu giữa ĐT Hà Lan vs ĐT Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 11/10 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên mục xem bóng đá trực tuyến trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Cillessen, Van der Wiel, Blind, Martins-Indi, De Vrij, De Jong, Afellay, Sneijder, Robben, Lens, Van Persie.

Kazakhstan: Sidelnikov, Logvinenko, Abdulin, Gorman, Engel, Karpovich, Nurgaliev, Korobkin, Konysbayev, Nuserbayev, Khizhnichenko.

 

Kazakhstan
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan