Quảng cáo

Vòng loại Asian Cup 2015: Trận đấu giữa ĐTVN với Hồng Kông bị đổi giờ

Thứ ba, 11/02/2014 08:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo lịch mới nhất từ AFC, trận đấu giữa ĐTVN gặp Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 5/3 thay vì 19 giờ như ban đầu.

 

 Vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, sân Mỹ Đình

Trận đấu giữa ĐTVN với Hồng Kông (TQ) sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 5/3

 

Theo lý thuyết, đội tuyển Việt Nam đã hết cơ hội giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2015 khi để thua cả 5 trận liên tiếp tại vòng bảng trong khuôn khổ vòng loại. Chính vì vậy, trận đấu cuối cùng tiếp đón Hồng Kông (TQ) chỉ còn mang tính thủ tục đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu giữa ĐTVN với Hồng Kông (TQ) sẽ diễn ra vào lúc 19h trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, AFC quyết định điều chỉnh giờ thi đấu loạt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 nhằm đảm bảo công bằng cho các đội tuyển đang cạnh tranh suất vé vào VCK.

 

Theo đó, cuộc đối đầu giữa ĐTVN với Hồng Kông (TQ) sẽ diễn ra vào lúc 21h. Đây được coi là lần thi đấu muộn nhất của ĐTVN trên sân nhà. Trước khi gặp Hồng Kông (TQ)  vào ngày 05/03, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03. Theo kế hoạch của VFF đưa ra thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tập trung từ ngày 27/02 tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên.

 

Về thành phần BHL, VFF vẫn tin tưởng vào HLV Hoàng Văn Phúc trong 2 trận tới, bất chấp việc ông Phúc từng nộp đơn xin từ chức sau thất bại tại SEA Games 27. Phải đến cuối tháng 2, HLV Hoàng Văn Phúc mới thông báo những cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển lần này. Tuy nhiên, theo danh sách ban đầu mà vị HLV họ Hoàng dự thảo thì sẽ có nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Nhiều cầu thủ thuộc U23 sẽ được bổ sung lên ĐTQG. Được biết, Tấn Trường, Vĩnh Lợi, Thanh Bình sẽ không còn được gọi chấn giữ nơi khung gỗ của ĐTVN và thay vào đó sẽ là Nguyên Mạnh, Bửu Ngọc và Mạnh Dũng. Ngoài ra, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân nhiều khả năng cũng sẽ không được triệu tập...

 

Trong năm 2014, ĐTVN với cương vị là đội chủ nhà của Giải AFF Cup, thế nên vẫn đề nhân sự của đội tuyển sẽ được chuẩn bị ngay từ bây giờ và 2 trận đấu tới sẽ dịp để BHL lựa chọn cho mình đội hình tối ưu để tham dự giải đấu khu vực. Như vậy, cuộc đối đầu giữa ĐTVN với Hồng Kông (TQ) sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 05/03 trên sân Mỹ Đình và trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan