Quảng cáo

Vòng loại Asian Cup 2015: HN.T&T và B.BD chiếm đa số trong danh sách ĐTVN

Thứ hai, 24/02/2014 10:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hôm qua (23/02), VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã trình bản danh sách cầu thủ ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) lên Tổng cục TDTT. Trong đó Hà Nội T&T và B.BD chiếm đá số trong danh sách thành viên lên tuyển lần này.

 

 Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Bình, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh, Vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, sân Mỹ Đình

ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 27/02 để chuẩn bị tiếp đón ĐT Hồng Kông

 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đợt đầu tiên của năm 2014 vào ngày 27/02 tới để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình vào ngày 05/03. Trước đó là thi đấu trận giao hữu gặp ĐT Sinh viện Hàn Quốc vào ngày 03/02. Sau vòng 6 V-League 2014 một ngày (23/02), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Hoàng Văn Phúc đã trình bản danh sách các cầu thủ sẽ được triệu tập trong đợt nay lên Tổng cục TDTT.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Theo danh sách mà HLV Hoàng Văn Phúc trình lên Tổng cục TDTT thì không có 2 cái tên đáng chú ý là thủ môn Hồng Sơn (Hà Nội T&T) và Tấn Trường (B.BD). Tuy nhiên, 2 CLB này vẫn chiếm đa số thành viên lên tuyển lần này khi mỗi CLB đóng góp tới 5 cầu thủ. Trong đó đội bóng thủ đô gồm những cái tên như Thành Lương, Văn Quyết, Sỹ Cường, Văn Hiếu và Văn Biển. Còn đối với Bình Dương đa phần đều là tân binh mùa này như Đình Luật, Văn Hoàn, Văn Bình, Trọng Hoàng và Anh Đức.

 

Ngoài ra, trong bản danh sách này có chút thay đổi so với dự kiến ban đầu. Trong đó tiền đạo Đình Tùng của Hải Phòng đã không được gọi và thay thế anh là Quang Hải. Thanh Hóa đang là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất V-League nhưng cũng chỉ có một cầu thủ được triệu tập là hậu vệ Xuân Thành. Trong khi đó, SLNA cũng có 3 cầu thủ nằm trong danh sách là thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Mạnh Hùng và tiền đạo Công Vinh.

 

Tron số 23 cầu thủ được triệu tập lần này đa phần đều là những gương mặt từng nhiều lần được góp mặt trong ĐTVN và có sự bổ sung một số cầu thủ mới từ ĐT U23 và những gương mặt đang thi đấu ấn tượng tại V-League trong mấy vòng đấu vừa qua. Nói về việc triệu tập cầu thủ lên tuyển lần một trong năm 2014, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, các thành viên được gọi lần này đầy rất phù hợp để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Kông (Trung Quốc). Đội tuyển sẽ còn tiếp tục có sự thay đổi trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm. Cũng theo ông Phúc, sẽ không có cầu thủ nào bị loại trong trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 và cả 23 tuyển thủ đều được đăng ký.

 

 

Danh sách tuyển VN tập trung đợt 1 năm 2014

 

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Nguyễn Mạnh Dũng (The Vissai Ninh Bình).

 

Hậu vệ: Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (đều của Bình Dương), Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Khuất Hữu Long (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Mạnh Hùng (Sông Lam Nghệ An), Đào Văn Phong (Hải Phòng), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Lê Quang Hùng (Ninh Bình)

 

Tiền vệ: Nguyễn Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết, Cao Sỹ Cường, Bùi Văn Hiếu (đều của Hà Nội T&T), Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình (đều của Bình Dương), Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng).

 

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hải Phòng), Lê Công Vinh (Sông Lam Nghệ An).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan