Quảng cáo

Vòng loại Asian Cup 2015: ĐT Malaysia quyết tâm giành vé đi tiếp

Thứ sáu, 14/02/2014 14:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Malaysia đang quyết tâm đánh bại Yemen ở lượt đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

 

ĐT Malaysia, Asian Cup 2015, Ong Kim Swee, vòng loại Asian Cup 2015, Yemen, đội tuyển Việt Nam, Thái LanMalaysia đang có cơ hội lớn để giành vé tham dự VCK Asian Cup 2015

 

ĐT Malaysia là một trong số ít các đội bóng Đông Nam Á vẫn còn hi vọng lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2015. Do đang có 4 điểm và chỉ cần một chiến thắng nữa là họ sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đội đứng thứ 3 có thành tích cao. Chính vì thế, ĐT Malaysia đã có kế hoạch tập trung để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp Yemen.

 

Ngày 12/02, HLV tạm quyền Ong Kim Swee đã cho công bố danh sách 24 tuyển thủ sẽ tham dự trận đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, những cầu thủ được coi là xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia ở thời điểm hiện tại đều có mặt. Trong đó có những cài tên quen thuộc như thủ môn Khairul Fahmi, hậu vệ Mahali Jasuli, tiền vệ Baddrol Bakhtiar, các tiền đạo Idlan Talaha và Safee Sali.

 

Tuy nhiên, trong danh sách mà HLV Ong Kim Swee triệu tập lên tuyển lại thiếu vắng 2 cầu thủ đang có phong độ tốt là Azidan Sarudin và Gopinathan Ramachandra. Trước khi hành quân đến UAE đối đầu với Yemen vào ngày 05/03, ĐT Malaysia sẽ có trận thi đấu giao hữu với ĐT Phlippines vào ngày 01/03 tới. Ở trận lượt đi, Malaysia đã đánh bại Yemen với tỷ số 2-1, vì thế, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee đang hy vọng vào một chiến thắng nữa để giành cạnh tranh tấm vé dự vòng chung kết Asian Cup 2015.

 

Việc giành vé đi tiếp của ĐT Malaysia không chỉ phụ thuộc vào chiến thắng ở vòng đấu này mà họ còn hy vọng Thái Lan chiến thắng Li-băng và Iraq bại trận trước Trung Quốc. Bởi Li-Băng và Iraq đang có được thành tích tốt hơn thầy trò HLV Ong Kim Swee.

 

Những đội đang đứng thứ 3 có thành tích tốt vòng loại Asian Cup 2015

 

Danh sách của ĐT Malaysia tập trung chuẩn bị gặp Yemen:

 

Baddrol Bakthtiar, Farizal Marlias, S. Kunanlan, Bunyamin Omar, Safee Sali, Mahali Jasuli, Amri Yahya, Aidil Zafuan, Norshahrul Idlan Talaha, Safiq Rahim, Shakir Shaari, Fadhli Shas, Nazrin Nawi, Azamuddin Akil, Hafiz Kamal, Razman Roslan, Khairul Azhan, Khairul Fahmi Che Mat, Badhri Radzi, Fakri Saarani, Zubir Azmi, Junior Eldstal, Amiridzwan Taj, Nazmi Faiz, Bobby Gonzales.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan