Quảng cáo

Vòng loại Asian Cup 2015: ĐT Hồng Kông quyết đánh bại ĐTVN

Thứ ba, 18/02/2014 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vẫn còn cơ hội giành vé dự VCK Asian Cup 2015, vì thế họ đã tập trung lực lượng mạnh nhất với quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam vào ngày 05/03 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Sau 5 vòng đấu tại bảng E, ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) đang có 4 điểm xếp thứ 3 bảng E và thầy trò HLV Kim Pan Gon đang thể hiện quyết tâm ở trận đấu cuồi cùng gặp ĐT Việt Nam nhằm cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đội đứng thứ 3 ở những bảng đấu khác có thành tích cao nhất.

 

Chính vì vậy, HLV Kim Pan Gon đã triệu tập lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào đầu tháng Ba tới. Trong số 33 cầu thủ được Hong Kong triệu tập lần này, có đến bốn cầu thủ nhập tịch gồm các hậu vệ Andy Nagelein (gốc Đức), Fofo Agbo (gốc Ghana), cầu thủ chạy cánh Jack Sealy (gốc Anh) và tiền đạo Jaimes McKee (gốc Anh).

 

Ngoài ra, 2 cầu thủ từng góp mặt trong trận lượt đi với ĐTVN là Chan Siu Ki và Chan Wai Ho đều được triệu tập. Chan Wai Ho chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp ĐT Hồng Kông đánh bại Việt Nam hồi năm ngoái. Dự kiến, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có mặt tại Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra ba ngày (02/03).

 

ĐT Hồng Kông quyết tâm đánh bại ĐTVN để có cơ hội giành vé đi tiếp

 

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn quyết tâm đồi lại món nợ ở lượt đi trước Hồng Kông. Ngày 27/02 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03 trước khi thi đá trận lượt về với Hồng Kông(Trung Quốc) vào ngày 05/03.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan