Quảng cáo

Vô địch Giải bóng đá nữ QG 2015, TP.HCM được thưởng lớn

Thứ bảy, 27/06/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - TP.HCM đã xuất sắc cầm hòa Hà Nội I ở vòng đấu cuối cùng giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2015, qua đó giành chức vô địch. Sau đó, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã nhận được số tiền thưởng lớn.

 

Video bàn thắng: Nữ Hà Nội I 2-2 Nữ TPHCM (VĐQG 2015)

Do hơn Hà Nội I đúng một điểm và chỉ cần cầm hòa ở vòng đấu cuối cùng thì sẽ đăng quang ngôi vô địch, TP.HCM đã ra sân với quyết tâm cao nhất. HLV Đoàn Kim Chi đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất như Đặng Thị Kiều Trinh (68), Huỳnh Như (9), Trần Thị Hồng Lĩnh (6), Trần Thị Thùy Trang (14), Trần Nguyễn Bảo Châu (18) hay Chương Thị Kiều (19)... Trong khi đó, Hà Nội I cũng muốn bảo vệ thành công chức vô địch nên tạo nên một trận "chung kết" vô cùng hấp dẫn.

HLV Đoàn Thị Kim Chi lần đầu cầm quân tại giải VĐQG và giành chức vô địch

Mặc dù bị TP.HCM 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Duy Hùng vẫn nỗ lực để có được bàn thắng săn băng. Tuy nhiên, Hà Nội I cũng đã không thể làm được nhiêu hơn trước việc các cầu thủ TP.HCM muốn có chức vô địch để dành tặng cho HLV Đoàn Thị Kim Chi trong mùa đầu cầm quân, vì thế họ đã thi đấu hết mình và bảo toàn kết quả hòa 2-2. TP.HCM đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2015.

Với thành tích vô địch, đội nữ TP.HCM đã nhận được 800 triệu đồng tiền thưởng, trong đó có 200 triệu đồng từ cá nhân ông Trần Anh Tú - chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF), 300 triệu đồng từ HFF và 300 triệu đồng cho ngôi vô địch từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Bên cạnh đó, chức vô địch này còn vô cùng ý nghĩa đối với cá nhân HLV Đoàn Thị Kim Chi, vì đây là lần đầu tiên cô cầm quân ở giải vô địch quốc gia và đã gặt hái được thành công.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng đá nữ QG 2015 Giải bóng đá nữ VĐQG 2015 Hà Nội I Hà Nội II Phong Phú Hà Nam Than Khoáng Sản Việt Nam Tao Đàn TP Hồ Chí Minh HLV Đoàn Thị Kim Chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT