Quảng cáo

Việt Nam kỳ vọng vào tấm huy chương đầu tiên tại Asiad 17

Thứ tư, 17/09/2014 09:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việt Nam tham dự Asiad 17 với 298 thành viên, trong đó có 199 vận động viên và tranh tài ở 21 môn. Theo đó, đoàn thể thao Việt Nam đang kỳ vọng vào tấm huy chương đầu tiên tại Đại hội thể thao châu Á ở nội dung môn cử tạ tranh tài vào ngày 20/09 tới.

 

Thạch Kim Tuấn được kỳ vọng sẽ đem về tâm HC đầu tiên cho Đoàn TTVN

 

Ngoài trừ môn bóng đá nam và nữ đã khởi tranh từ hôm 15 và 16/09, thì môn cầu mây và cử tạ của đoàn thể thao Việt Nam sẽ chính thức tranh tài bắt đầu từ ngày 20/09 tới. Trong khi đó, nội dung môn thi cầu mây sẽ khởi tranh vòng loại, còn môn cử tạ sẽ phân định huy chương ngay từ chiều 20/9.

 

Theo lịch thi đấu nội dung môn cử tạ tại Asiad 17, bộ môn này sẽ bắt đầu tranh vòng loại hạng cân 56kg nam từ 12 giờ trưa ngày (20/9), sau đó thi đấu chung kết từ 17 giờ (theo giờ Việt Nam). Ở hạng cân này, Việt Nam có 2 lực sĩ tranh tài là Thạch Kim Tuấn và Trần Lê Quốc Toàn, đây đều là 2 niềm hy vọng của đoàn Việt Nam. Trong khi đó, Thạch Kim Tuấn đang được kỳ vọng sẽ đem về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam. Với phong độ ổn định và có nhiều tiến bộ sau chuyến tập huấn tại Bulgaria, NHM đang kỳ vọng anh sẽ đoạt được tâm huy chương vàng ở bộ môn này tại Asiad 17.  

 

Video liên quan: Thạch Kim Tuấn phá kỷ lục SEAGames giành HCV

 

Theo kế hoạch, hôm nay 17/9, các tuyển thủ của cầu mây và cử tạ cùng một số đội tuyển khác sẽ có mặt tại Incheon để chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á 2014. Cũng trong sáng nay, vào lúc 10 giờ sẽ diễn ra lễ thượng cờ của đoàn thể thao Việt Nam tại làng Á vận hội. Tại Asiad 2010, chúng ta đứng thứ 23 với một HC vàng, 17 HC bạc và 15 HC đồng. Và tại Asiad lần này, đoàn thể thao Việt Nam hy vọng sẽ giành được thành tích cao hơn.

 

Hiện tại, môn bóng đá nam và nữ Việt Nam đều đã thi đấu tong lượt trận đầu tiên. Trong khi U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước đội bóng mạnh là Olympic Iran với tỷ số 4-1, thì ĐT bóng đá nữ Việt Nam lại thua đậm 0-5 trước tuyển nữ CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của 2 đội là rất lớn.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan