Quảng cáo

Văn Nam được giảm án sau vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray

Thứ năm, 26/06/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (25/06), Ban Giải quyết khiếu nại VFF đã ra các quyết định liên quan đến việc giảm án đối với hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng) và HLV Nguyễn Đức Thắng (Đội công an nhân dân).

 

 Văn Nam được giảm án, Văn Nam nhận án phạt nặng, Hải Phòng,Hà Nội T&T,Đức Thắng,v league 2014,sân lạch tray,Ban kỷ luật VFF,Văn Nam bị treo giò,Đức Thắng bị phạt,Samson treo giò, Nguyễn Đức Thắng được giảm án, HLV Nguyễn Đức Thắng

Hậu vệ Nguyễn Văn Nam (Hải Phòng) được giảm án

 

Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt treo giò đến hết mùa giải (hết ngày 31/08) đối với hậu vệ Nguyễn Văn Nam của Hải Phong khi cầu thủ này là người chủ mưu trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray với tiền đạo Samson của Hà Nội T&T (vòng 17 V-League). Sau khi án phạt được đưa ra, lãnh đạo đội bóng đất Cảng và cầu thủ này đã làm đơn khiếu nại gửi lên Ban Giải quyết khiếu nại của VFF.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Sau khi xem xét và nghiên cứu kĩ vụ việc, Ban Giải quyết khiếu nại VFF đã quyết định giảm án 1 tháng treo giò đối với hậu vệ Văn Nam của CLB Hải Phòng. Cụ thể, sau ngày 31/7 tới, Văn Nam đã có thể trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng đất Cảng. Như vậy, cầu thủ Hải Phòng này đã có thể tham gia dự 2 vòng đấu 23 và 24 trong khuôn khổ V-League 2014.

 

Liên quan đến việc giảm án, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội Công an Nhân dân cũng được Ban Giải quyết khiếu nại giảm án phạt xuống 9 tháng. Trước đó, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 12 tháng tại các giải bóng đá do VFF, đơn vị được VFF trao quyền tổ chức đối với cựu cầu thủ của CLB Thể Công.

 

HLV Đức Thắng nhận án phạt nặng của Ban kỷ luật VFF là vì ở giải hạng Nhì, trong vai trò HLV trưởng đội Công an Nhân dân, anh đã có những phản ứng thái quá với tổ trọng tài. Như vậy, khi được giảm án phạt xuống còn 9 tháng thì HLV Đức Thắng sẽ sớm được trở lại với đời sống bóng đá nội.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Nam được giảm án Văn Nam nhận án phạt nặng Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Ban kỷ luật VFF Văn Nam bị treo giò Đức Thắng bị phạt Samson treo giò Nguyễn Đức Thắng được giảm án HLV Nguyễn Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo