Quảng cáo

Chấn thương nặng, Huy Toàn nghỉ đến hết Asiad 17

Thứ tư, 17/09/2014 13:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Gặp phải chấn thương nặng trong trận thắng 4-1 trước Olympic Iran, tiền vệ Võ Huy Toàn của ĐT U23 Việt Nam sẽ phải sớm nói lời chia tay Asiad 17.

 

Huy Toàn sẽ phải nghỉ hết Asiad 17 do chấn thương

 

Ở trận thắng Olympic Iran 4-1 ngày 15/9, Huy Toàn được HLV Toshiya Miura bố trí đá tiền vệ trái và là người ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam ở phút thứ 23 sau khi nhận được chuyền căng ngăng của Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, sau đó tiền vệ của SHB.ĐN đã bị chấn thương nặng phải rời sân bằng cáng vào cuối hiệp một sau khi bị hậu vệ Olympic Iran truy cản trong một pha băng lên tấn công. Huy Toàn đã phải băng bột chân phải và đi lại bằng nạng.

 

Theo các bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam, Huy Toàn có thể bị đứt bán phần dây chằng cổ chân phải. Chấn thương này mất khoảng hai đến ba tuần mới bình phục. Như vậy, cầu thủ trẻ của SHB.ĐN sẽ phải nói lời chia tay Asiad 17 sớm khi không kịp bình phục chấn thương.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Ở trận thắng 4-1 trước Olympic Iran, Huy Toàn là người chơi xông xáo nhất trong giai đoạn đầu hiệp một của U23 Việt Nam. Sau khi anh ra nghỉ do chấn thương, tiền vệ Phi Sơn là người trám chỗ và cũng đã thể hiện được phong độ ấn tượng với bàn thắng tuyệt đem vào lưới đội bóng đến từ Tây Á. Vì vậy, nếu Huy Toàn không thể tiếp tục thi đấu ở những vòng đấu tới thì HLV Miura cũng đã có những quân bài thay thế.

 

Sau trận thắng 4-1 Olympic Iran, ĐT U23 Việt Nam gần như chắc chắn giành vé vào vòng knock-out môn bóng đá nam tại Asiad 17. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura vẫn tỏ ra quyết tâm đánh bại Olympic Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 22/09 tới để giành  vị trí nhất bảng H.

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan