Quảng cáo

U23 Việt Nam chưa biết được đối thủ tại SEA Games 28

Thứ năm, 02/04/2015 14:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh, thế nhưng BTC nước chủ nhà Singapore vẫn chưa ấn định ngày bốc thăm chia bảng đối với môn thể thao vua này.

U23 VN vẫn chưa biết được đối thủ tại SEA Games 28

Ngay sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2016, các đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ bước vào công cuộc chuẩn bị cho Ngày hội thể thao lớn nhất khu vực là SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore. Rất nhiều đội bóng đặt mục tiêu giành vàng tại kỳ SEA Games lần này, nhưng đến thời điểm này họ vẫn chưa biết được mình sẽ nằm cùng bảng đấu với những đối thủ nào.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Trước đó, BTC nước chủ nhà SEA Games 28 là Singapore dự định sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam vào đầu tháng Tư. Tuy nhiên, hiện tại BTC nước chủ nhà Singapore vẫn chưa ấn định ngày tổ chức bốc thăm chia bảng các môn thể thao vua này. Căn cứ vào lịch dự kiến được công bố trước đây thì lễ bốc thăm này sẽ diễn ra vào một thời điểm thích hợp ở cuối tháng 4.

Như vậy, U23 Việt Nam phải đợi đến cuối tháng này mới có thể biết được đối thủ của mình tại SEA Games 28. Sau khi giành vé dự VCK U23 châu Á 2016, thầy trò HLV Miura được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa và giành HCV tại SEA Games năm này. Để chuẩn bị cho ngày hội thể thao khu vực 2 năm/lần nay, U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/5 tới. Theo đó, đoàn quân của HLV Miura sẽ tập luyện và được sắp xếp đá giao hữu với những đối thủ mạnh dự kiến sẽ là Hàn Quốc và một đội bóng tại châu Âu.

Không chỉ có U23 Việt Nam muốn giành vàng tại SEA Games, U23 Thái Lan cũng đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch khi đoàn quân của HLV Kiatisuk cũng cũng có những kế hoạch chuẩn bị khá chu đáo. Ngoài ra, Malaysia cũng là đội bóng có tham vọng khi họ lập hẳn một đội U23 chuẩn bị cho SEA Games và một đội đá vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua.

Sự kiệnSEA Games 27
VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng vs U23 Brunei
VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng vs U23 Brunei
Sự có mặt của Công Phượng giúp hàng công U23 Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trước U23 Brunei. Cầu thủ của HAGL đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Phi Sơn
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng