Quảng cáo

Trước thềm ASIAD 17: ĐT Olympic Việt Nam đánh bại Bangladesh tỷ số 4-2

Thứ tư, 10/09/2014 22:38 PM (GMT+7)

Chiều nay (10/9), tại Incheon (Hàn Quốc), ĐT Olympic Việt Nam đã có trận đấu tập kiểm nghiệm đội hình lần cuối trước khi bước vào tranh tài tại môn bóng đá nam Asiad 17. Theo đó, thầy trò HLV Miura đã đánh bại Olympic Bangladesh với tỷ số 4-2.

 

ĐT Olympic giành thắng lợi trong trận đấu tập trước Olympic Bangladesh

 

 Đây là cữ dượt cuối cùng của ĐT Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 17, nên HLV Toshiya Miura đã ưu tiên tung vào sân những gương mặt đang thể hiện phong độ tốt nhất và dự kiến cũng sẽ là những nhân tố trong đội hình chính của ĐT Olympic Việt Nam.

 

Ở hiệp đầu tiên, HLV Miura cho đội vận hành với sơ đồ 4-4-2 và vì được chơi sơ đồ quen thuộc nên các cầu thủ thi đấu khá ăn ý, hiệu quả. Theo đó, Olympic VN có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Sau đó, Hoàng Thịnh đã nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền sau khi hậu vệ đội bạn phạm lỗi với Hồng Quân trong vòng cấm.

 

Video clip bàn thắng: ĐTQG Việt Nam 3-1 Olympic Việt Nam

 

Với mong muốn đội Oympic Việt Nam có thêm nhiều lối đá đa dạng, HLV Miura đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 v ở hiệp 2 trận đấu với tuyển Bangladesh. Và đội hình cũng có sự thay đổi đáng kể trong hiệp đấu này. Không phải lối chơi sở trường nên các cầu thủ VN đá chệch choạc hơn hiệp 1. Và đã để đội bạn ghi được hai bàn thắng.

 

Ngay sau các bàn thua này, HLV Miura đã yêu cầu các hậu vệ cần tuân thủ kỹ luật chiến thuật về vị trí, tránh mắc sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, đội Olympic VN vẫn có thêm hai bàn thắng nữa do công của Hoàng Thịnh và Huỳnh Văn Thanh, qua đó ấn định chiến thắng 4-2 trước Bangladesh.

 

Theo lịch thi đấu, vào 15h00 ngày 15/9 tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại bảng H gặp Iran. Sau đó, đội có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Kyrgyzstan. Trong tối ngày (10/9), Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc với tư cách Trưởng đoàn điều hành các môn bóng đá cả nam lẫn nữ. Vì thế, Phó Chủ tịch VFF sẽ có nhiều thời gian để “sát cánh” cùng Olympic Việt Nam trong quá trình tham dự ASIAD 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan