Quảng cáo

U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào: Giành lại ngôi đầu bảng

Thứ năm, 04/06/2015 21:48 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam được đánh giá mạnh hơn nhưng cũng chỉ giành được chiến thắng 1-0 trước U23 Lào với pha lập công của Thanh Hiền, nhưng kết quả này vẫn giúp cho thầy trò HLV Miura giành lại ngôi đầu bảng B từ tay Thái Lan.

 

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào (SEA Games 28)

U23 Việt Nam được đánh giá mạnh hơn U23 Lào và một chiến thắng đậm được dự đoán sẽ thuộc về đoàn quân của HLV Miura. Sau khi nghiên cứu qua đối thủ, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có tới 7 thay đổi ở đội hình xuất phát. Hồng Quân, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Tiến Dũng, Duy Mạnh... đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu này. Thay vào đó, ông Miura đã để cho Văn Toàn, Thanh Bình và Phi Sơn đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam và Công Phượng đá lùi phía sau.

Tuy đội hình có sự thay đổi nhưng sức mạnh của U23 Việt Nam vẫn không hề suy giảm và tạo ra được sức ép ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura lại không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt trong hiệp một. Văn Toàn, Công Phượng đều không tạo ra được những tình huống gây đột biến và hiệp một khép lại đã không có bàn thắng nào được ghi.

Thanh Hiền mang về 3 điểm cho U23 Việt Nam

Bước sang hiệp hai, HLV Miura đã tung Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Thanh Bình. Ngay lập tức lối chơi của U23 Việt Nam trở nên mạch lạc hơn. Nhưng phải đến phút 65, U23 Việt Nam mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Sau pha đi bóng của Công Phượng, hậu vệ U23 Lào cản phá. Ngay lập tức Thanh Hiền cú cứa lòng từ khoảng cách trên 20 m làm tung lưới thủ môn Vathana.

Những phút còn lại của trận đấu, U23 Việt Nam tiếp tục tạo ra được sức ép sang phần sân Lào nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Thắng chung cuộc 1-0, U23 Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Thái Lan. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Miura cũng gần như đã đặt 1 chân vào bán kết bóng đá nam SEA Games 28.

Danh sách thi đấu:

U23 Việt Nam: Minh Long, Hữu Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Dũng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Đức Huy, Phi Sơn, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.

U23 Lào: Vathana, Thinnakone, Keoviengpheth, Sitthideth, Souk Aphone, Maitee, Bounthavy, Phoutthasay, Sinnaione, Sengdao, Tiny.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng