Quảng cáo

Newcastle 0-2 Man City: Chích chòe bị bắn hạ ngay tại St James' Park

Chủ nhật, 12/01/2014 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ rất sớm. Ngay phút thứ 8, Dzeko đã có pha thoát xuống dứt điểm một chạm tung lưới Krul mở tỷ số. Những nỗ lực còn lại của trận đấu đã không thể giúp cho Newcastle có được bàn thắng gỡ hòa, ngược lại họ lại còn để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

 

 

Do lý do bản quyền hình ảnh nên trong tuần này, chúng tôi chỉ có thể gửi đến độc giả những tình huống đáng chú ý và clip bàn thắng những trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Nhấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất

 

 

Phút 97': Trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu và phần thắng thuộc về phía đội khách Man City. Chung cuộc 2-0.

 

Phút 95': VÀOOOOOOO! Man City phản công, Milner tỉa bóng chính xác cho Negredo băng xuống đối mặt với thủ thành Krul và tiền đạo Tây Ban Nha sau hai pha dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.


Phút 89': CƠ HỘI CHO ĐỘI CHỦ NHÀ!!! Cabaye đá phạt góc bên cánh trái, Remy là người chạm bóng bằng đầu nhưng đi chệch cột dọc, những nỗ lực cuối cùng của Newcastle.

 

Phút 86': NGUY HIỂM!!! Sau pha lộn xộn trong vòng cấm của Newcastle, Milner tạt vào trong Fernandinho bật lên đánh đầu đưa bóng dội vào khung gỗ của thủ thành Krul bật ra.

 

Phút 79': CƠ HỘI! Zabaleta chọc khe cho Navas băng xuống trống trải bên góc phải nhưng đường chuyền quyết định của tiền vệ Man City không qua được Taylor.


Phút 72': NGUY HIỂM!!! Một pha đệm lòng rất nhanh của Nasri sau đường căng ngang của Kolarov, tuy nhiên bóng lại đi đúng vào người thủ môn Tim Krul.

Phút 70': CƠ HỘI! Từ một tình huống treo bóng chuẩn xác của Gouffran bóng đã đến được vị trí của Remy, rất đáng tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ người Pháp lại không thắng được thủ thành Joe Hart.

Phút 62': Đội chủ nhà liên tiếp tạo ra được những pha hãm thành bên phía Man City,  tuy nhiên đáng tiếc là ở những tình huống dứt điểm cuối cùng lại vẫn chưa có được độ chính xác cao nhất.


Phút 58': NGUY HIỂMCHO ĐỘI CHỦ NHÀ! Tiote vẩy bóng sang cho Cabaye khống chế bằng ngực thêm một vài nhịp trước khi tung cú đá quyết đoán buộc Joe Hart phải đổ người cản phá.

    
Phút 54':  CƠ HỘI! Navas tạt bóng từ cánh phải, Negredo xoay xở trong vòng cấm của Newcastle, rất tiếc cú sút lại đi thiếu chính xác.

 

Phút 48': Một pha lộn xộn trước vòng cấm Man City, Anita sút xa bất ngờ nhưng Joe Hart đã đổ người chính xác để bắt gọn bóng.

 

Phút 46': Hiệp 2 bắt đầu.

 

Phút 45': Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ, phần thắng nghiêng về phía Man City.

 

Phút 43': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối, Newcastle đang là đội thi đấu quyết tâm hơn, cầm nhiều bóng hơn nhưng những pha xử lý bóng cuối cùng lại tỏ ra rất thiếu chính xác.

 

Phút 34': Newcastle đã đưa bóng vào lưới Man City nhưng lại không được trọng tài công nhận. Bàn thắng này có vẻ hợp lệ khi 3 cầu thủ của chủ nhà không hề tham gia vào tình huống dứt điểm của Tiote. Trọng tài biên cho rằng Tiote đã rơi vào thế việt vị.



Phút 32': NGUY HIỂM!!! Cú dứt điểm rất uy lực từ góc hẹp của Cabaye buộc thủ thành Joe Hart phải đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

 

Phút 28': NGUY HIỂM! Bộ đôi tiền đạo của Man City vừa có một pha phối hợp rất đẹp mắt, đáng tiếc là cú dứt điểm của Negredo lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

 

Phút 20': Man City cướp được bóng từ giữa sân, Negredo có cơ hội dứt điểm nhưng Mbiwa đã can thiệp kịp thời để ngăn chặn tiền đạo Tây Ban Nha.

 

Phút 15': Man City liên tục gây sức ép sang phần sân của Newcastle, khiến đội chủ nhà chưa có được nhiều cơ hội tổ chức lên bóng.

 
Phút 08': VÀOOOOOOO! Silva chọc khe cho Kolarov băng xuống góc trái căng thấp vào, Dzeko chọn vị trí chính xác thoát xuống dứt điểm một chạm tung lưới Krul mở tỷ số.

Phút 04': Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Cầu thủ 2 bên đã có những pha vào bóng rất quyết liệt khiến ở khu vực giữa sân.

21h15: Trận đấu bắt đầu. Man City là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:


Newcastle: 
Krul, Santon, Steven Taylor, Williamson, Yanga-Mbiwa, Anita, Tiote, Cabaye, Sissoko, Remy, Gouffran.

Man City: 
Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Nasri, Fernandinho, Toure, Silva, Negredo, Dzeko.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Newcastle vs Man City Newcastle vs Man City vòng 21 Ngoại hạng Anh Newcastle Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT