Quảng cáo

Trợ lý HLV Miura lên tiếng về nghi án bán độ của ĐTVN

Thứ tư, 17/12/2014 11:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau sự việc VFF mời cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ nghi án bán độ ở trận thua 2-4 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 11/12, trợ lý HLV Miura là ông Ngô Quang Sang đã lên tiếng về vấn đề này.


ĐT Việt Nam thua Malaysia, VFF nghi ngờ cầu thủ bán độ, Lê Hùng Dũng, HLV Miura, Phước Tứ, đội tuyển Việt Nam, AFF Cup 2014, Malaysia, Ngô Quang Sang, VFF

HLV Ngô Quang Sang thay ông Miura họp báo trước trận gặp Malaysia


HLV Ngô Quang Sang, Đặng Phương Nam và Nguyễn Đức Cảnh là 3 trợ lý của HLV Toshiya Miura đã giúp ĐTVN chơi rất khởi sắc tại AFF Cup 2014. Sau những thành công tại vòng bảng, NHM đang kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ tích như năm 2008 thì lại bị Malaysia đánh bại ngay tại sân Mỹ Đình với tỷ số 4-2. Sau khi giải đấu khu vực kết thúc sớm đối với ĐTVN, VFF đã nhờ cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ nghi án bán độ có thể có ở trận đấu trên khi các cầu thủ chơi dưới sức dẫn đến thất bại.

Sau đó, rất nhiều tuyển thủ đã lên tiếng về việc họ bị quy chụp là bán độ khi ĐTVN thất bại và không đồng tính cách làm việc của VFF. Mới đây nhất, trợ lý HLV Miura là ông Ngô Quang Sang cũng đã lên tiếng về việc này. Chia sẻ trên TTVH, vị thuyền trưởng CLB ĐT Long An cho biết: "Tôi không tin rằng những tuyển thủ Việt Nam hôm đó có hành động mờ ám, bán độ. Đơn giản vì họ thừa khát khao cống hiến, chứng tỏ bản thân, mong muốn có được danh hiệu cho người hâm mộ Việt Nam. Sai lầm là phần tất yếu trong bóng đá và những cầu thủ trẻ đã có bài học lớn cho mình. Dư luận có quyền phán xét nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình rồi, đừng đối đãi quá phũ phàng với những công sức họ đã bỏ ra”.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)


HLV Ngô Quang Sang không phải là một nhà cầm quân xuất chúng trong làng bóng đá nội khi ĐT Long An đã phải chật vật đua suất trụ hạng ở mùa giải 2014. Tuy nhiên, ông Sang lại được gọi lên tuyển làm trợ lý cho HLV Miura trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014 khiến cho người cảm thấy rất ngạc nhiên. Sau mấy tháng làm việc dưới trướng của nhà cầm quân người Nhật Bản đã giúp cho trợ lý HLV của ĐTVN học hỏi được nhiều điều.

"Bản thân tôi cũng học tập được rất nhiều kinh nghiệm của HLV Miura. Từ cách chuẩn bị trận đấu, nghiên cứu đối thủ, động viên tinh thần đội bóng đến việc lường trước những tình huống có thể diễn ra trong trận đấu. HLV Miura chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc, công bằng khiến các cầu thủ nể phục và đoàn kết quyết tâm vì mục tiêu chung. Thất bại này là một tai nạn với bóng đá Việt Nam", thuyền trưởng CLB ĐT Long An chia sẻ.


Liên quan đến ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014, VFF vẫn đang "treo" 5 tỷ đồng tiền thưởng của ĐTVN với thành tích vào lọt vào bán kết và từ các nguồn khác nhau. Đại diện phía VFF cho rằng đợi có kết quả cụ thể từ C45 thì sô tiền thưởng trên sẽ được giải ngân cho đoàn quân HLV Toshiya Miura.



Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng