Quảng cáo

Thua Triều Tiên, nữ Hàn Quốc tranh HCĐ với tuyển nữ Việt Nam

Thứ hai, 29/09/2014 23:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuy là đội chủ nhà, nhưng ĐT nữ Hàn Quốc lại nhận thất bại trước đội bóng láng giềng là CHDCND Triều Tiên ở bán kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17. Với kết quả này, đội bóng xứ Kim chi sẽ tranh hạng ba với ĐT nữ Việt Nam.



Video bàn thắng: Nữ Hàn Quốc 1-2 Nữ Triều Tiên (BK Asiad 17)



Trong khi cặp bán kết thứ nhất môn bóng đá nữ tại Asiad 17 giữa ĐT nữ Việt Nam với nữ Nhật Bản nhìn thấy rõ chênh lệch về đẳng cấp cũng như thành tích... thì cặp đấu còn lại giữa 2 đội bóng láng giềng là nữ Hàn Quốc với nữ Triều Tiên lại được đánh giá là ngang ngửa và cơ hội để giành vé vào chung kết là 50/50.


Với lợi thế là nước chủ nhà, tuyển nữ Hàn Quốc đã nhập cuộc  nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội bóng láng giềng thì đội chủ nhà Asiad 17 đã có được bàn mở tỷ số sớm do pha lập công của tiền đạo mang áo số 9 Jung Seol-bin ở phút thứ 12. Bị thủng lưới sớm, Triều Tiên đã sốc lại tình thần và giành lại được thế trận từ tay Hàn Quốc. Với sự phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công đã giúp cho Triều Tiên có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 35. Trong một pha phản công nhanh, cầu thủ Ri Ye-gyong mang áo số 11 đã sút tung lưới thủ thành Kim Hyeri qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

ĐT nữ Hàn Quốc thua nữ Triều Tiên,Nữ Hàn Quốc gặp nữ Việt Nam,ĐT nữ Việt Nam tranh hạng ba với tuyể nữ Hàn Quốc,bóng đá nữ Asiad 17

Nữ Hàn Quốc (áo đỏ) thua nữ Triều Tiên ở bản kết Asiad 17


Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng với phương án phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Tuyển nữ Hàn Quốc là đội sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng họ lại không tận dụng tốt những tình huống ngon ăn của mình. Trong khi đó, tuyển nữ CHDCND Triều Tiên một lần nữa đã chứng mình được sức mạnh của mình bằng việc ghi bàn thắng ở phút đá bù giờ cuối cùng qua đó giành quyền vào chung kết. Đúng phút bù giờ cuối cùng (90+3), Ho Un-byol đã trở thành người hùng khi đem về chiến thắng 1-2 cho Triều Tiên và giành quyền vào chơi chung kết.


Nhận trái đắng ở phút đá bù giờ, tuyển nữ Hàn Quốc đành nhìn đội bóng láng giềng tiến thắng vào chung kết. Với trận thua 1-2, Hàn Quốc sẽ tranh huy chương đồng với ĐT nữ Việt Nam - là đội đã để thua 0-3 trước tuyển nữ Nhật Bản ở cặp bán kết thứ nhất diễn ra chiều 29/09.

 

KẾT QUẢ BÁN KẾT - NGÀY 29/09

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
FT
Việt Nam
0-3
Nhật Bản
 
FT
Hàn Quốc
1-2
Triều Tiên

TRANH HẠNG BA - NGÀY 01/10

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
15h00 Việt Nam
vs
Hàn Quốc
 

CHUNG KẾT - NGÀY 01/10

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
18h00 Nhật Bản
vs
Triều Tiên
 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan