Quảng cáo

Thua Iraq, U23 Thái Lan tuột mất HCĐ ASIAD 17

Thứ năm, 02/10/2014 21:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Thái Lan quyết tâm làm nên lịch sử bằng việc đánh bại U23 Iraq ở trận tranh giải ba môn bóng đá nam tại Asiad 17, qua đó giành HCĐ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk đã không thực hiện được giấc mơ khi để thua sát nút 1-0.


Asiad 17, U23 Thái Lan thua U23 Iraq, U23 Iraq giành huy chương đồng, U23 Thái Lan đứng thứ tư, môn bóng đá nam Asiad 17

U23 Thái Lan (áo xanh) đã không thể đánh bại Iraq để giành HCĐ


U23 Thái Lan được coi như một hiện tượng tại Asiad 17 khi lọt vào đến vòng bán kết môn bóng đá nam. Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh là U23 Hàn Quốc thì đoàn quân của HLV Kiatisuk đã chấm dứt giấc mơ vô địch Đại hội thể thao châu Á 2014 này khi để thua 0-2 ở trận bán kết và đành chấp nhận tranh giải ba với U23 Iraq. Với quyết tâm giành tấm HCĐ chung cuộc, U23 Thái Lan đã nhập cuộc với kết tâm cao và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, U23 Iraq cũng cho thấy được đẳng cấp của mình với việc ăn miếng trả miếng với Thái Lan khi nhiều lần uy hiếm thủ thành Thamsatchanan Kawin. Nhưng những gì mà 2 đội làm được chỉ dừng ở cơ hội chứ không có bàn thắng nào được ghi trong suốt hiệp một. Bước sang hiệp hai, U23 Iraq là đội chủ động chơi tấn công và chính điều này đã giúp cho đội bóng Tây Á có được bàn thắng ở phút thứ 62. Từ một pha phản công nhanh, đội trưởng KHALAF Younus Mahmood Khalaf đã sút tung lưới U23 Thái Lan sau đường truyền của đồng đội để đưa Iraq vươn lên dẫn trước.

Sau khi bị thủng lưới, HLV Kiatisuk đã thúc dục các học trò dâng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Iraq đã chơi chắc chắn và bảo toàn được thành quả của mình. Chung cuộc, U23 Thái Lan đã để thua sát nút 0-1 trước U23 Iraq, điều này cũng đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Kiatisuk để tuột mất tấm huy chương đồng môn bóng đá nam tại Asiad 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan