Quảng cáo

Thủ lĩnh Xuân Trường trở lại trong trận đại chiến với SHB.Đà Nẵng

Thứ bảy, 24/01/2015 18:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã đón nhận tin vui trước trận đại chiến quan trọng gặp SHB.Đà Nẵng khi tiền vệ đội trưởng Xuân Trường đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở vòng 5 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 25/1.

HAGL vs SHB Đà Nẵng, vòng 5  V-League 2015, v league 2015, Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng, SHB.Đà Nẵng, trực tiếp HAGL - SHB.ĐN, Xuân Trường trở lại

Đội trưởng Xuân Trường sẽ ra sân trong trận gặp SHB.ĐN

Trước khi mùa giải 2015 khởi tranh, HLV Guilaume Graechen đã quyết định trao băng đội trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai cho Xuân Trường thay vì cho công Phượng như trên ĐT U19 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm gốc Tuyên Quang đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh trong những vòng đấu vừa qua trước khi gặp phải chấn thương nghỉ ở cuộc đối đầu với Hải Phòng vòng 4 vừa qua.

Trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray vừa qua, HAGL thiếu hẳn những đường chuyền dài có điểm rơi chính xác để có thể ăn bàn như đã từng giúp Hoàng Thiên mở tỉ số trong trận gặp Thanh Hóa khi thiếu vắng thủ lĩnh giữa sân. Vắng Xuân Trường, Tuấn Anh phải cày cục nhiều hơn và cũng bị phá sức nhiều do biên độ hoạt động rộng và phải tranh chấp nhiều thay vì có thể vỗ bóng với Xuân Trường và cùng giúp nhau làm chủ giữa sân mà đỡ mất sức.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

Tuy HLV Guillaume Graechen đã chọn giải pháp thay thay thế bằng cầu thủ chơi rất hay ở V-League mùa trước là Minh Vương, nhưng tiền vệ trẻ này đã không thể hiện được nhiều vì khó hòa nhập với các đồng đội đã book sẵn trong một đội hình. Chính vì thế, đội bóng phố Núi đã không thể phát động đươc nhiều đợt tấn công nguy hiểm cùng như phòng ngự chắc chắn khiến họ nhận thất bại.

Tuy nhiên, HAGL đã đón nhận tin vui khi Xuân Trường đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân trọng trận đại chiến với SHB.Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2015 diễn ra trên sân Pleiku. Ngoài ra, HLV Guillaume Graechen nhiều khả năng cũng sẽ cho Công Phượng ra sân đá chính ngay từ đầu thay vì dự bị như trận gặp Hải Phòng. Bởi cầu thủ mang áo số 44 này đã có được tâm lý hoàn toàn thoải mái và có thể xung trận cùng đồng đội. Về các ngoại binh, tiền đạo Gragicevic gần như sẽ được ra sân ngay từ đầu, nhưng người đồng nghiệp Cosmin Goia có tên trong danh sách đội hình xuất phát hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau 3 trận thua liên tiếp, HAGL đang thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2015 khi được thi đấu trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng vòng 5 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng SHB.Đà Nẵng trực tiếp HAGL - SHB.ĐN Xuân Trường trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT