Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, Timothy được HLV đội Quảng Nam khen ngợi

Thứ hai, 17/02/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Timothy lại có màn trình diễn ấn tượng giúp HA.GL giành trọn 3 điểm trước QNK.Quảng Nam trong trận đấu chiều qua trên sân Tam Kỳ. Đặc biệt, anh còn được HLV của đội chủ nhà Vũ Quang Bảo hết lời khen ngợi.

 

Video bàn thắng: Màn trình diễn ấn tượng của Timothy trong trận gặp SLNA

 

 

HA.GL đang có được tinh thần và phong tốt sau trận thắng trước SLNA trên sân nhà ở vòng 4 V-League 2014. Chính vì vậy, việc hành quân đến làm khách trước tân binh V-League năm nay là QNK.Quảng Nam sẽ không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng. Quả đúng như vậy, đội bóng phố Núi đã nhanh chóng làm chủ thế trận và ghi được bàn thắng sớm. Với tâm lý thoải mái và màn trình diễn ấn tượng của chân sút chủ lực Timothy đã giúp cho HA.GL giành thắng lợi chung cuộc 5-3.

 

Với cú đúp vào lưới SLNA ở vòng đấu trước, Thimothy đang cho thấy được sự trở lại mạnh mẽ của một chân sút từng gây được tiếng vang tại đấu trường V-League. Trong trận thắng 5-3 trước QNK.Quảng Nam chiều qua, “Bò mộng” đóng góp một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo. Đặc biệt, chính bàn thắng anh ghi được ở ngay đầu hiệp hai là bước ngoặt của trận thắng đối với đội bóng phố Núi. Từ đường chuyền hỏng bên phía cánh phải của đồng đội, Timothy xoay người và thực hiện cú vô lê nhanh như chớp đánh bại thủ môn Ngọc Tú.

 

Timothy tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp HA.GL đánh bại QNK.QN

 

Sau trận đấu, Timothy đã nhận được những lời khen ngợi từ chính HLV của đối thủ là ông Vũ Quang Bảo. Vị thuyền trưởng của NK.QN chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng: “Lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai rất đơn giản, chỉ xoay quanh Timothy. Tuy nhiên, các hậu vệ của QNK.QN lại không thể kiểm soát được cậu ấy. Bàn thắng Timothy ghi được chính là bước ngoặt của trận đấu. Đó là bàn thắng mà chỉ có Timothy mới làm được”.

 

Trong khi đó, HLV Choi Yoon Gyum cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này: “Hai đội có thực lực ngang bằng nhau thế nhưng chúng tôi lại ghi bàn trước. Đó là bước ngoặt của trận đấu, giúp các cầu thủ của tôi tự tin hơn về mặt tinh thần. Các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt. Timothy cũng đang dần trở lại là một tiền đạo thực thụ”, HLV đội bóng phố Núi chia sẻ.

 

Với pha lập công trong trận đấu chiều qua vào lưới QNK.QN, Timothy tiếp tục dẫn đầu danh sách những cây săn bàn hàng đầu V-League mùa này với 6 bàn thắng ghi được. Trong khi đó, chiến thắng trước đội bóng xứ Quảng đã giúp cho HAGL leo lên đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timothy Timothy thi đấu ấn tượng Thimothy được khen Choi Yoon Gyum timothy lập hat-trick hoang anh gia lai thắng QNK.QN HA.GL quảng nam v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo