Quảng cáo

Thầy Giôm đặt mục tiêu đánh bại SHB.Đà Nẵng tại Pleiku

Chủ nhật, 25/01/2015 02:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu vòng 4 V-League 2015, HLV Guillaume Graechen tự tin cho rằng HAGL sẽ tạo nên bất ngờ trước SHB.Đà Nẵng, qua đó sớm cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS SHB.ĐÀ NẴNG
HAGL vs SHB Đà Nẵng,vòng 5  V-League 2015,v league 2015,Hoàng Anh Gia Lai,Công Phượng,SHB.Đà Nẵng,trực tiếp HAGL - SHB.ĐN, HLV Lê Huỳnh Đức

Công Phượng và đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận gặp SHB.ĐN

Sau khi trở về sau trận thất bại trước Hải Phòng, Công Phượng và các đồng đội đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón SHB.Đà Nẵng. Nhằm tạo không khí thoái mái và động viên các học trò, HLV Guillaume Graechen đã dành khá nhiều thời gian để "làm công tác tư tưởng" cho các cầu thủ HAGL. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp còn nhắc nhở các cầu thủ không được phạm phải bất cứ sai lầm và chơi tự tin trước SHB Đà Nẵng ở lượt trận vòng 5 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 25/1.

Chiều ngày 24/1, HAGL đã có buổi tập gần 2 tiếng đồng hồ trên sân Pleiku. Sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen đã dành ít phút để dặn dò các học trò của mình: "Chúng ta đã để thua 3 trận đấu liền và chắc chắn tôi không muốn các bạn lập lại sai lầm như ở các trận đấu trước. SHB Đà Nẵng đang rất khát điểm và chắc chắn họ sẽ chơi đầy quyết tâm trong trận đấu này".

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 


Nhà cầm quân người Pháp nói thêm: "Các bạn hãy tự tin chơi bóng theo đúng phong cách của mình. Sự tự tin sẽ giúp các bạn làm được rất nhiều điều. Đối thủ mạnh, nhưng nên nhớ họ và nhiều đội bóng đang phải e ngại chúng ta. Các bạn hãy cứ thi đấu tự tin và cống hiến như những gì đã thể hiện trong các trận thắng trước đây".

Chia sẻ với báo chí trước trận gặp SHB.Đà Nẵng, HLV Guillaume Graechen cho biết: "Mặc dù chúng tôi vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp, nhưng tinh thần các cầu thủ HAGL đã dần ổn định và chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu diễn ra chiều 25/1. Như các bạn đã thấy trong buổi tập của chúng tôi, tất cả đều đang tỏ ra hết sức thoải mái và quyết tâm trước trận đấu với SHB Đà Nẵng. Chúng tôi đã xác định đây là trận đấu then chốt ở giai đoạn này. Nếu giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng chúng tôi sẽ có thêm 3 điểm và bỏ xa chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng V-League 2015".


Nói về lực lượng ở trận ra quân gặp SHB.Đà Nẵng, ông thầy người Pháp cho biết: "Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, chúng tôi có sự trở lại của Xuân Trường. Đây là tin vui với cả đội bởi Xuân Trường đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa và cậu ấy còn mang băng đội trưởng. Công Phượng cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát bởi theo tôi cậu ấy đang có thể trạng khá tốt. Trên hàng công, Văn Toàn sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho ngoại binh Zdravko Dragicevic".

Vào lúc 17h00 chiều ngày 25/1, HAGL sẽ tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2015. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 
  • Bóng đá

BONG DA ANH BONG DA TIN TUC TRONG NGAY THE THAO

Thầy Giôm: HAGL sẽ có bất ngờ dành cho SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy, ngày 24/01/2015 20:32 PM (GMT+7)
Sự kiện: V-League 2015: Khó lường

Thầy trò HLV Graechen tự tin rằng HAGL sẽ giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng.

  • Trang Tin tuc trong ngay - Bóng Đá  Cập nhật Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2014
  • Tổng hợpTin THE THAO 247: Tennis, F1, Bóng đá Anh 2015...

Video thầy Giôm trả lời phỏng vấn:

Trước buổi tập quan trọng của HAGL để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku chiều 25/1, HLV Guillaume Graechen đã dành khá nhiều thời gian để "làm công tác tư tưởng" cho học trò. Ngoài ra, ông thầy người Pháp đã nhắc nhở học trò không được phạm phải bất cứ sai lầm và chơi tự tin trước SHB Đà Nẵng.

"Chúng ta đã để thua 3 trận đấu liền và chắc chắn tôi không muốn các bạn lập lại sai lầm như ở các trận đấu trước. SHB Đà Nẵng đang rất khát điểm và chắc chắn họ sẽ chơi đầy quyết tâm trong trận đấu này.

 Thầy Giôm: HAGL sẽ có bất ngờ dành cho SHB Đà Nẵng - 1

Thầy Giôm tự tin về khả năng HAGL giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng

Bởi vậy, điều đầu tiên tôi mong các bạn hãy luôn tự tin và chơi bóng theo đúng phong cách của mình vậy. Sự tự tin sẽ giúp các bạn làm được rất nhiều điều. Đối thủ mạnh, nhưng nên nhớ họ và nhiều đội bóng đang phải e ngại chúng ta. Các bạn hãy cứ thi đấu tự tin và cống hiến như những gì đã thể hiện trong các trận thắng trước đây", thầy Giôm nói với học trò.

Trao đổi với truyền thông sau buổi tập, một lần nữa thầy Giôm khẳng định HAGL đặt mục tiêu phải giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng: "Mặc dù chúng tôi vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp, nhưng tinh thần các cầu thủ HAGL đã dần ổn định và chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu diễn ra chiều 25/1. Như các bạn đã thấy trong buổi tập của chúng tôi, tất cả đều đang tỏ ra hết sức thoải mái và quyết tâm trước trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Ngoài ra, chúng tôi đã xác định cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng là trận đấu then chốt với HAGL ở giai đoạn này. Nếu giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng chúng tôi sẽ có thêm 3 điểm và bỏ xa chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng V-League 2015".

 Thầy Giôm: HAGL sẽ có bất ngờ dành cho SHB Đà Nẵng - 2

Công Phượng & đồng đội sẽ mang đến bất ngờ cho đối thủ?

Cũng theo thầy Giôm, HAGL chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi về lực lượng so với trận đấu với Hải Phòng hôm 21/1: "Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, chúng tôi có sự trở lại của Xuân Trường. Đây là tin vui với cả đội bởi Xuân Trường đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa và cậu ấy còn mang băng đội trưởng.

Công Phượng cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát bởi theo tôi cậu ấy đang có thể trạng khá tốt. Trên hàng công, Văn Toàn sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho ngoại binh Zdravko Dragicevic".

Mặc dù tiết lộ đội hình xuất phát của HAGL nhưng ông thầy người Pháp cho biết chắc chắn đội bóng của bầu Đức sẽ có sự thay đổi về lối chơi và mang đến bất ngờ cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức: "Chúng tôi mang đến ngạc nhiên cho đối thủ cũng như NHM. Mặt khác, cả đội đặt quyết tâm cao để thắp lại lửa cho người hâm mộ đội bóng".

Đội hình dự kiến HAGL đấu SHB Đà Nẵng: Minh Nhựt, Văn Thanh, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Công Phượng, Zdravko Dragicevic.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng vòng 5 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng SHB.Đà Nẵng trực tiếp HAGL - SHB.ĐN HLV Lê Huỳnh Đức Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo