Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì về lối ngớ ngẩn của thu môn Courtois?

Thứ hai, 23/03/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhọc nhằn vượt qua Hull City ở vòng 30 Premier League 2014/15, HLV Mourinho tự tin hướng đến chức vô địch mùa này khi nới rộng cách với Man City lên 6 điểm.

Video clip bàn thắng: Hull City - Chelsea

Nhập cuộc nhanh và có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút đầu trận sau 2 pha dứt điểm của Hazard và Costa, nhưng Chelsea đã phải trả giá vì sai lầm của hàng thủ khi để cho Hull City ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút (26', 27'). Phải đến phút thứ 77, Remy mới ấn định chiến thắng 3-2 cho đoàn quân của HLV Mourinho.

Chiến thắng này, Chelsea đã thiết lập cách biệt lên đến 6 điểm với nhà ĐKVĐ Man City. Với việc còn một trận chưa đấu trong tay, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan về cơ hội của The Bulues trong mùa giải năm nay. Nhận định về trận thắng nhọc trước Hull City, "Người đặc biệt" cho biết: "Thibaut Courtois là một cầu thủ lớn. Cậu ta mắc một sai lầm nhưng điều quan trọng là trong hiệp 2, cậu ấy đã trở lại đúng với đẳng cấp của mình".


Chelsea, Hazard, Mourrinho, Premier League, Ngoại Hạng Anh, Costa, Thibaut Courtois, Hull City, Chelsea vô địch

Mourinho bị một phen hú vía trước Hull City

 

Nói về cơ hội vô địch tại mùa giải năm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Vị trí của chúng tôi là vị trí tốt nhất ngay khi mùa giải vừa bắt đầu. Khoảng cách lớn nhất mà chúng tôi từng tạo ra với Man City là 8 điểm và số trận thi đấu ngang nhau. Giờ đây, chúng tôi có 6 điểm lợi thế cũng như còn 1 trận chưa đấu trong tay. Sau khi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, lịch thi đấu sẽ trở về 1 tuần/1 trận và tôi tin rằng Chelsea sẽ kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất", HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Sau trận thắng Hull City, Chelsea xây chắc ngôi đầu với 67 điểm và tái lập lại khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai Manchester City. Ngoài ra, Chelsea vẫn còn trong tay một trận chưa đá và cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm nếu thầy trò HLV Mourinho giành chiến thắng trước Leicester City trong trận đấu bù sắp tới.  

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard Mourrinho Premier League Ngoại Hạng Anh Costa Thibaut Courtois Hull City Chelsea vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT