Quảng cáo

Thắng ấn tượng Hà Nội T&T, SLNA được thưởng "nóng"

Thứ sáu, 06/02/2015 22:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã được lãnh đạo CLB SLNA thưởng "nóng" với số tiền là 500 triệu đồng sau khi đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-0 ngay trên sân Vinh trong lượt trận vòng 7 V-League 2015.

Nội dung chính

SLNA 2-0 Hà Nội T&T,Sông Lam Nghệ An,Hà Nội T&T,vòng 7 V-League 2015,v league 2015, kết quả SLNA vs Hà Nội T&T,sân Vinh, SLNA được thưởng nóng

Abubakar ghi bàn mở tỷ số cho SLNA

Ở trận đấu sớm vòng 7 V-League 2015, SLNA đã có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T với tỷ số 2-0 ngay trên sân Vinh với 2 pha lập công của Abubakar ở phút thứ 13 và Quang Tình ở phút đá bù giờ hiệp hai. Đây là trận thắng thứ 2 trên sân nhà của thầy trò HLV Ngô Quang Trường ở mùa giải năm nay. Ấn tượng với 3 điểm có được trước đội bóng thủ đô, lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định thưởng vượt khung cho toàn đội.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T

Thông thường, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã treo thưởng “nóng” mỗi trận thắng trên sân nhà với khung 300 triệu đồng. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường cũng đã được thưởng số tiền này sau chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng trước đối thủ đầy duyên nợ là Hà Nội T&T, BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã quyết định thưởng “vượt khung” với số tiền lên tới 500 triệu đồng dù CLB đang trong thời điểm khó khăn tài chính.

SLNA ở mùa giải này chủ yếu là những cầu thủ trẻ, nhưng họ đã thi đấu rất "máu lửa" và có được 2 chiến thắng liên tiếp. Tiêu biểu là Hoàng Thịnh, dù phải quấn băng trên đầu sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ trẻ Duy Mạnh của Hà Nội T&T, vẫn thi đấu đầy năng nổ trên sân. Phải đến hiệp 2, khi máu chảy nhiều, cầu thủ mang áo số 7 mới được HLV Ngô Quang Trường thay ra và đưa lên xe cấp cứu chở thẳng tới bệnh viện.

Với số tiền thưởng lớn, lãnh đạo CLB SLNA hy vọng thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu tới và giành được những chiến thắng. Ở vòng 8 V-League 2015, SLNA sẽ làm khách trên sân QNK Quảng Nam. Với 3 điểm có được, SLNA đã tạm thời leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 2-0 Hà Nội T&T Sông Lam Nghệ An Hà Nội T&T vòng 7 V-League 2015 v league 2015 kết quả SLNA vs Hà Nội T&T sân Vinh SLNA được thưởng nóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT