Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs HA.GL: Đội khách gặp khó, 15h00 ngày 21/02

Thứ sáu, 21/02/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đang được đánh giá là “ngựa ô” V-League 2014. Chính vì vậy, HA.GL được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trước đội bóng đất Mỏ ở vòng 6 trên sân Cẩm Phả.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS HAGL

 

Than.QN (áo xanh) đanh có được thành tích tốt tại V-League 2014

 

Than Quảng Ninh đang là một trong 3 tân binh V-League chơi ấn tượng nhất hiện tại. Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã khiến cho NHM bóng đá ngạc nhiên khi cầm hòa và đánh bại những đối thủ với kinh nghiệm lâu năm tại giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Sau cú xảy chân trên sân nhà trước SLNA ở lượt trận mở màn, Than Quảng Ninh đã có được thành tích không thể tốt hơn ở những vòng đấu tiếp theo là đánh bại V.Ninh Bình, cầm hòa B.BD và SHB.DDN đều trên sân khách.

 

Mặc dù đang gây ấn tượng mạnh tại V-League, những chuyện nội bộ của đối bóng vùng đất Mỏ này lại rất rối ren vì chuyện tiền nong với những tân binh và BLĐ đội bóng. Thế nhưng, Than Quảng Ninh lại thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình khi không để những chuyện hậu trường ảnh hưởng đến thành tích thi đấu. Hơn nữa, sau trận hòa 2-2 trước SHB.ĐN ở vòng đấu trước, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nhận được hết tiền “lót tay” từ lãnh đạo đội bóng. Điều này sẽ làm cho họ thêm hưng phấn và tự tin đánh bại HA.GL ở vòng đấu này khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Trong khi đó, HA.GL đang cho thấy cho thấy được sự trở sau 2 chiến thắng liên tiếp trước SLNA và QNK.QN vừa qua. Mặc dù có khởi đầu không được tốt, nhưng khi các cầu thủ chơi gắn kết thì đội bóng phố Núi đã cho thấy được sức mạnh của mình. Trước một đối thủ mạnh như SLNA cũng phải cay đắng nhật thất bại 1-3 tại Pleiku. Mới đây nhất, Họ đã tạo nên cơn mua bàn thắng trên sân Tam Kỳ với chiến thắng 5-3 trước QNK.QN.

 

Trong bối cảnh tiền đạo Timothy đang dần trở lại sau mấy màu vắng bóng tại V-League đang giúp cho HA.GL tự tin cho chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu này. Với 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng phố Núi đã quyết tâm duy trì mạch bất bại của mình để tiếp tục cuộc đua vô địch nên họ sẽ ra sân hết mình để giành 3 điểm trước đội chủ sân Cẩm Phả.

 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs GA.GL sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 21/02 trên sân Cẩm Phả. Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

- Than.QN: Đầy đủ lực lượng.

 

- HA.GL: Văn Long bị treo giò (đã nhận đủ 3 thẻ vàng).

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hùng, Tuấn Anh, Minh Tuấn, Peter, Hải Huy, Hoài Nam, Uche.

 

HA.GL: Akpan, Văn Pho, Nguyễn Hoàng Helio, Ngọc Luận, Văn Nhiên, Hữu Long, Sakda, Hoàng Thiên, Trần Vũ, Felix, Timothy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL than quang ninh vs ha.gl hoang anh gia lai Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa Ngô Quang Sang Cẩm Phả v league 2014 v league vòng 6 v league 2014 lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT