Quảng cáo

Than Quảng Ninh tổn thất lực lượng trước trận gặp V.Ninh Bình

Thứ sáu, 17/01/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đang đối mặt với chồng chất khó khăn trong chuyến làm khách trước V.Ninh Bình khi thiếu vắng 2 cầu thủ chủ chốt là hậu vệ Trọng Nghĩa và tiền vệ Minh Tuấn vì chấn thương.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP V.NINH BÌNH - THAN QUẢNG NINH

 

truc tiep v.ninh binh vs tan quang ninh , v.ninh binh , than quang ninh , v league 2014 , ngoại binh , vpf , v league , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , hà nội t&t , v.ninh bình , v.ninh binh ,

Than.QN sẽ không có được sự phục vụ của Minh Tuấn trong trận gặp V.Ninh Bình

 

Tân binh V-League - Than Quang Ninh đến với mùa giải 2014 được nhiều người đặt dấu hỏi trước sự “rụt rè” trong quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn tỏ rõ quyết tâm khẳng định mình khi lần đầu tiên giành được quyền chơi ở Giải chuyên nghiệp. Trong đầu ra quân, Than.QN cũng đã thi đấu rất ấn tượng nhưng chỉ vì thiếu kinh nghiệm nên họ đã để thua sát nút 0-1 SLNA.

 

Nhận thất bại ngay trong trận ở đầu, Than.QN rất hy vọng có điểm vào chuyến làm khách trên sân Ninh Bình ở vòng 2 V-League 2014. Tuy nhiên, trước giờ xung trận, họ bị mất 2 con bài vô cùng quan trọng là hậu vệ Trọng Nghĩa và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

 

Hiện tại, tiền vệ chủ chốt Vũ Minh Tuấn chưa lành vết thương ở gót chân. Trong trận đấu mở màn gặp SLNA, tiền vệ của U23 Việt Nam đã phải cố gắng ra sân thi đấu ơ hiệp 2 để giải tỏa sự bế tắc cho đội nhà. Tuy nhiên, kết quả không được như mong đợi mà chấn thương lại nặng thêm. Ngoài ra, tân binh Trọng Nghĩa đang bị giãn dây chằng đầu gối và khiến cho hành lang cánh phải của đội bóng đất Mỏ sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

Việc làm khách trên sân Ninh Bình đã được dự báo là rất khó khăn đối với thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Việc lực lượng bị sứt mẻ nghiệm trọng này sẽ rất khó để Than Quảng Ninh giành được một điểm trước V.Ninh Bình, đội bóng đang rất thăng hoa vì những khoản thưởng rất hậu hĩnh từ bầu Trường chứ chưa nói đến chiến thắng.

 

Cuộc đối đầu giữa giữa V.Ninh Bình vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/01/2014 trên sân Ninh Bình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTC3 và Thể thao 247, mời quý vi và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v.ninh binh vs tan quang ninh v.ninh binh than quang ninh v league 2014 ngoại binh vpf v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t v.ninh bình v.ninh binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo