Quảng cáo

Southampton 2-0 Arsenal: Pháo thủ sa lầy tại St Mary's

Thứ sáu, 02/01/2015 00:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã không thể duy trì mạch thắng của mình khi để thua Southampton với tỷ số 2-0 trên sân St Mary's.

Video clip bàn thắng: Southampton 2-0 Arsenal


Trước một Arsenal đang đạt phong độ cao, Southampton nhập cuộc chậm rãi với thế trận phòng ngự phản công. Chính vì thế, đội chủ nhà lép vế trước Pháo thủ trong giai đoạn đầu hiệp một và hàng phòng ngự của họ đã chơi rất chắc chắn và thực sự nguy hiểm khi phản công. Thậm chí, nếu Graziano Pelle dứt điểm tốt hơn, Southampton đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 sau quả tạt bên cánh trái của Dusan Tadic.

Trong khi đó, dù kiểm soát thế trận nhưng Arsenal lại thi đấu khá rời rạc. Phải đến phút 20, Arsenal mới tạo được cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Southampton. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm trong vòng cấm của Santiago Cazorla sau đường chuyền của Tomas Rosicky lại đi ngay vào vị trí thủ môn Fraser Forster.  Tấn công yếu kém, phòng ngự sơ hở, Arsenal đã phải trả giá sau một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà.


Ngoại Hạng Anh,trực tiếp West Ham,Arsenal,West Ham,Arsenal

Arsenal nhận thất bại đầu năm


Phút 34, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Sadio Mane bứt tốc độ vượt qua sự truy cản của trung vệ Koscielny. Sau vài nhịp đi bóng ra biên loại bỏ sự đeo bám của thủ môn Wojciech Szczesny, Sadio Mane bất ngờ xoay người thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng xoáy vào khung thành bỏ trống, mở tỉ số cho Southampton. Bị thủng lưới, Arsenal càng nôn nóng và tiếp tục gặp bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Southampton. Thậm chí, nếu thủ môn Wojciech Szczesny không chơi xuất sắc, Arsenal đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối hiệp 1 sau cú dứt điểm cận thành của James Ward-Prowse.

Bước sang hiệp hai, chưa tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa, Arsenal cũng đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa. Phút 56, từ quả tạt bên cánh phải của Steven Davis, hàng phòng ngự Arsenal thi đấu lúng túng rồi sau đó thủ môn Wojciech Szczesny phá bóng vào ngay vị trí Dusan Tadic. Không bỏ lỡ cơ hội, Dusan Tadic nhanh chân thực hiện pha đệm bóng vào góc gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho Southampton. Không còn gì để mất, Arsenal dồn đội hình lên tấn công nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Southampton.

Với kết quả này, Southampton xây chắc vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 36 điểm, kém M.U một điểm và hơn Arsenal ba điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại Hạng Anh kết quả Southampton vs Arsenal Southampton vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT