Quảng cáo

SLNA vs B.Bình Dương: Không dễ cho đội khách

Thứ ba, 23/06/2015 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đặt mục tiêu "ăn hai" ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, SLNA quyết không để cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung dễ dàng thực hiện được điều đó khi họ đối đầu nhau ở tứ kết Cúp QG diễn ra chiều ngày 24/6 trên sân Vinh.

Video clip bàn thắng: SLNA 0-1 Bình Dương (vòng 11 V-League 2015)

B.Bình Dương vẫn thể hiện được sức mạnh của nhà vô địch khi vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2015 với 25 điểm sau 12 vòng đấu. Tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch của họ đang được cùng cố bằng việc chiêu mộ thêm chân sút chất lượng là cựu tuyển thủ U21 Croatia Marko Simic, đặc biệt sự xuất hiện của ông Mai Đức Chung trên băng ghế huấn luyện với vai trò GĐKT. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như giai đoạn đầu mùa giải thì B.BD sẽ tiếp tục về nhất mùa giải 2015.

SLNA tiếp đón B.BD ở vòng tứ kết Cúp QG 2015

Bên cạnh đó, đội bóng đất Thủ còn đặt mục tiêu "ăn hai" là vô địch Cúp Quốc gia. Ở trận đấu vòng 1/8 diễn ra ngày 20/6 vừa qua, Công Vinh cùng các đồng đội đã dễ dàng đánh bại QNK Quảng Nam để giành vé vào tứ kết gặp SLNA. HLV Mai Đức Chung cũng nhận thức được rằng việc B.BD mời ông về không đơn thuần chỉ là bảo vệ ngôi vô địch V-League, vì thế cựu HLV tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ có những tính toán hợp lý để giành chiến thắng trước SLNA ngay tai sân Vinh.

Thế nhưng, SLNA cũng không dễ dàng từ bỏ mục tiêu khi đã có cơ hội. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã dễ dàng đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 3-0 ngay trên sân Vinh ở vòng 1/8 vừa qua, tinh thần của các cầu thủ đang rất hưng phấn và sẵn sàng làm nên điều bất ngờ trước B.BD ở lượt đấu tứ kết Cúp QG 2015 vào chiều mai 24/6. Xét về kinh nghiệm, B.B.D chiếm ưu thế khi sở hữu đội hình chất lượng và giàu kinh nghiệm, nhưng đội bóng xứ Nghệ lại giàu sức trẻ và được thi đấu trên sân nhà nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 24/6 trên sân Vinh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tứ kết Cúp Quốc gia 2015 Hà Nội T&T SLNA vleague 2015 lich thi dau vleague 2015 hagl B.Bình Dương SLNA vs B.Bình Dương sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo