Quảng cáo

S.Khánh Hòa vs Hà Nội T&T: Chủ nhà không dễ khuất phục, 17h00 ngày 18/4

Thứ bảy, 18/04/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T sẽ có chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 10 V-League 2015. Mặc dù là tân binh của mùa giải nhưng đội bóng phố Biển được đánh giá là ẩn số trước đội bóng thủ đô ở vòng đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP S.KHÁNH HÒA VS HÀ NỘI T&T

Khánh Hòa (áo đỏ) đang có được thành tích ấn tượng tại V-League 2015

Sanna Khánh Hòa là tân binh của mùa giải 2015 và không được đánh giá cao khi thua 2-4 ngay trước HAGL ở trận đấu mở màn V-League trên sân Pleiku. Thế nhưng ít ai ngờ rằng đội bóng phố Biển lại có thể giành được thành tích ấn tượng như thời điểm hiện tại. Sau trận thua HAGL, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã trải qua 8 vòng đấu bất bại liên tiếp với 3 trận thắng và 5 trận hòa. Với 14 điểm có được, Khánh Hòa đang tạm đứng 7 trên bảng xếp hạng.

Sau trận hòa 1-1 trước SHB.Đà Nẵng ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Võ Đình Tân đang tự tin sẽ giành điểm trước Hà Nội T&T ở trận đấu vòng 10 V-League 2015 diễn ra chiều nay. Khánh Hòa đang có thành tích bất bại trên sân nhà và Hà Nội T&T cũng không còn là một đội bóng đáng sợ như những mùa giải trước, vì thế người hâm mộ phố Biển tin vào một kết quả khả quan cho đội chủ nhà.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng (V9 V-League 2015)

Trong khi đó, Hà Nội T&T tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng sau những bước trượt dài trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng từng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch nhưng nhìn vào thành tích hiện tại thì điều đó gần như là xa vời đối với đội bóng thủ đô. Trước mắt, Hà Nội T&T chỉ còn cách giải quyết từng trận một nhằm nuôi hy vọng chen chân vào nhóm dẫn đầu, vì thế đội bóng thủ đô đặt mục tiêu đánh bại Khánh Hòa ở cuộc đối đầu vòng 10 này.

Ở trận đấu này, Hà Nội T&T sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ đã hết án treo giò cùng với chấn thương đã bình phục. Thành Lương, Samson, Duy Mạnh... được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu này nhằm giúp đội bóng thủ đô giành 3 điểm trước đội bóng phố Biển. Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên sân 19/8 - Nha Trang (Khánh Hòa).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

S.KHÁNH HÒA: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Minh Lợi, Quốc Trí, Minh Hiếu, Đình Nhơn, Hoài Anh, Văn Triều, Tấn Điền, Uche.

HN.T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Tiến, Gonzalo, Quốc Long, Ngọc Duy, Hoàng Vũ Samson, Cyrus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội T&T Hà Nội T&T Khánh Hòa Phan Thanh Hùng Võ Đình Tân v league 2015 vòng 10 V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT